Đời sống - Xã hội

Đại hội Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Nghệ An khóa II, nhiệm kỳ 2023-2028

19:44, 21/08/2023
Chiều 21/8, Hội  Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Nghệ An khóa II, nhiệm kỳ 2023 -2028  tổ chức Đại hội. Tham dự có đồng chí Lê Hồng Vinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.
Toàn cảnh Đại hội.
Toàn cảnh Đại hội.

Nhiệm kỳ qua, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Nghệ An đã góp phần cùng nhà nước ngăn chặn, hạn chế gian dối trong sản xuất, kinh doanh, dịch vụ; phối hợp giải quyết khiếu nại, góp phần tạo sự lành mạnh trong thương trường.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hồng Vinh phát biểu chỉ đạo Đại hội.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hồng Vinh phát biểu chỉ đạo Đại hội.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hồng Vinh ghi nhận những kết quả hoạt động của Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Nghệ An đã góp phần quan trọng vào công cuộc phát triển kinh tế, vì lợi ích của người dân; Đồng thời đề nghị Hội cần nhanh chóng xây dựng và hoàn thiện các thủ tục để ban hành Điều lệ của Hội; thể hiện rõ vai trò là tổ chức đại diện cho tiếng nói của người tiêu dùng, là cầu nối giữa người tiêu dùng và cơ quan nhà nước.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hồng Vinh cũng đề nghị các sở ngành, huyện, thành thị phối hợp với Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Nghệ An xây dựng và triển khai các chương trình phổ biến chính sách, pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; thông tin kịp thời về chất lượng hàng hóa, dịch vụ và cảnh báo về nguy cơ gây mất an toàn cho người tiêu dùng; phối hợp giải quyết tranh chấp, khiếu nại, tố cáo và yêu cầu bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng theo quy định. 

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành khoá mới ra mắt tại Đại hội.
Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành khoá mới ra mắt tại Đại hội.

Đại hội Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Nghệ An, khóa ỈI, nhiệm kỳ 2023 - 2028 đã bầu BCH mới với 38 thành viên

Dương Cầm - Hữu Song

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện