Đời sống - Xã hội

Tương Dương: Khánh thành và đưa vào sử dụng nhà ăn và bếp cho học sinh tại Tam Hợp

16:07, 04/08/2023
Sáng 4/8/, tại xã Tam Hợp, huyện Tương Dương phối hợp với Công đoàn liên doanh Việt – Nga ( Vietsovpertro), liên đoàn lao động tỉnh Nghệ An tổ chức lễ khánh thành và đưa vào sử dụng nhà ăn và nhà bếp cho học sinh trường phổ thông dân tộc bán trú trung học cơ sở Tam Hợp.

Công trình có tổng kinh phí đầu tư là trên 1,2 tỷ đồng, được khởi công từ tháng 2/2023, sau hơn 5 tháng thi công đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. 

Các đại biểu cắt băng khánh thành công trình.

Nguồn kinh phí xây dựng là từ sự đóng góp tài trợ của Công đoàn liên doanh Việt-Nga (Vietsovpertro), liên đoàn lao động tỉnh Nghệ An, các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, các tổ chức thiện nguyện trên cả nước.

Trao biển của đơn vị tài trợ.

Việc hoàn thành và đưa vào sử dụng nhà ăn, nhà bếp sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các em học sinh trường phổ thông dân tộc bán trú trung học cơ sở Tam Hợp huyện Tương Dương có nơi để sinh hoạt, học tập, đặc biệt là trong năm học mới 2023-2024.

 Đơn vị tài trợ trao quà cho  học sinh xã Tam Hợp.

Dịp này, Công đoàn liên doanh Việt-Nga (Vietsovpertro) đã trao 3 chiếc ti vi; 5 máy lọc nước cũng như các phần quà khác với tổng kinh phí gần 80 triệu đồng cho Đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã Tam Hợp, các đơn vị trường học và Đồn biên phòng Tam Hợp.p

Đình Tỷ

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện