Đời sống - Xã hội

Nam sinh lớp 10 ở TP.HCM tử vong, nghi bị điện giật tại trường

15:39, 07/09/2023
Nam sinh học lớp 10 trường tư thục trên địa bàn TP Thủ Đức bị điện giật khi sử dụng máy nóng lạnh tại khu nội trú của trường, được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Ngày 7/9, trả lời PV, ông Hồ Tấn Minh, Chánh Văn phòng Sở GD&ĐT TP.HCM xác nhận có nắm sự việc liên quan đến nam sinh nghi bị điện giật tại trường học trên địa bàn TP. Tuy nhiên, Sở hiện chưa nhận được báo cáo của trường liên quan.

Cùng ngày, ông Trương Hoàng Việt - Giám đốc Bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông (TP Thủ Đức) cho biết, chiều 5/9, bệnh viện có tiếp nhận ca bệnh là học sinh T.T.A (15 tuổi, ngụ Bình Dương), là học sinh lớp 10 Trường THPT Ngô Thời Nhiệm (TP Thủ Đức).

Trường Tiểu học - THCS - THPT Ngô Thời Nhiệm. (Ảnh: Website nhà trường)
Trường Tiểu học - THCS - THPT Ngô Thời Nhiệm. (Ảnh: Website nhà trường)

"Bệnh nhân A. nhập viện trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở. Bệnh viện đã cố gắng cấp cứu liên tục trong 40 phút nhưng bệnh nhân đã tử vong trước khi được đưa đến viện", ông Việt cho hay.

Thông tin ban đầu, ngày 5/9, nam sinh lớp 10 trong lúc sử dụng máy nóng lạnh ở khu nội trú của trường thì nghi bị điện giật. Phát hiện sự việc, học sinh cùng giáo viên nhanh chóng hỗ trợ đưa A. cấp cứu tại Bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông nhưng đã tử vong.

Công an TP Thủ Đức đã phối hợp các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai một số nhân chứng, trích xuất camera an ninh để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hiện tại, gia đình đã đưa em này về quê để lo hậu sự. Nhà trường đã đến động viên và hỗ trợ gia đình lo mai táng.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện