Đời sống - Xã hội

Người đàn ông đi hái măng, vượt qua suối bị nước cuốn tử vong

11:04, 12/09/2023
Đang trên đường về sau một buổi lấy măng mệt nhọc, khi đi qua khe suối 1 nạn nhân không may đã bị nước cuốn trôi mất tích trên dòng nước dữ.

Trước đó, trưa 11/9,  anh Hà Văn P. sinh năm 1984, thường trú ở bản Ná Tỳ xã Châu Thôn, cùng vợ là chị Ngân Thị Loan và 1 phụ nữ khác cùng vào khu vực rừng vùng Hạ Lưu nhà máy Thủy điện Hủa na để hái măng. Tuy nhiên khi trên đường trở về, đến khe suối nhỏ khu vực hạ lưu nhà máy thủy điện Hủa Na, vợ anh và 1 người phụ nữ khác dùng bè chở măng qua khe trước, hẹn sẽ quay lại đón chồng sau, nhưng người chồng do bất cẩn nên đã bị nước cuốn. Ngay khi xảy ra sự việc, chị Loan và những người hái măng quanh đó đã hô hào, báo tin cho chính quyền địa phương tìm kiếm, cứu nạn.

HIện trường nơi xảy ra sự việc thương tâm.

Nhận được tin báo, huyện Quế Phong, và xã Đồng Văn đã huy động lực lượng tìm kiếm cứu nạn, phối hợp với 2 nhà máy thủy điện Hủa Na, nhà máy thủy điện Đồng Văn về việc xả đáy. Đồng thời, lực lượng chức năng của địa phương đã tích cực tìm kiếm theo dọc con khe khu vực hạ lưu nhà máy. Đến 20 giờ 30 cùng ngày đã tìm thấy thi thể anh P ngay tại khu vực xảy ra ra vụ việc. Hiện, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình mai táng. Được biết, gia đình nạn nhân thuộc hộ nghèo của xã.

Nguyễn Việt

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện