Đời sống - Xã hội

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tặng áo ấm và tổ chức "Bữa cơm dinh dưỡng" cho trẻ em mồ côi và khuyết tật

15:42, 02/01/2024

Ngày 2/1, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã đến thăm, tặng áo ấm và tổ chức "Bữa cơm dinh dưỡng" cho trẻ em tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em mồ côi và khuyết tật Mẹ Têrêsa Calaita tại Giáo họ Tân Hương, Giáo xứ Bố Sơn, xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc.

undefined

Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em khuyết tật, mồ côi Mẹ Têrêsa Calaita hiện đang nuôi dưỡng, chăm sóc hơn 56 cháu trẻ em mồ côi, khuyết tật, là con em của đồng bào lương, giáo ở nhiều độ tuổi và hoàn cảnh khác nhau ở trong và ngoài tỉnh. Nhân dịp năm mới đoàn công tác Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã trao tặng áo ấm, cùng các xơ chăm sóc các em và tổ chức “Bữa cơm dinh dưỡng” tại Trung tâm.

 Đại tá Phạm Đình Trung –  Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tặng áo ấm cho các các em nhỏ khuyết tật.

Từ tháng 4/2017 đến nay, Hội Phụ nữ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tổ chức nấu gần 200 bữa ăn cho các cháu tại trung tâm với số tiền hơn 150 triệu đồng.

 Hội Phụ nữ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức “Bữa cơm dinh dưỡng” cho các em tại Trung tâm,

Bên cạnh đó, vào các dịp lễ, tết và đầu năm học mới, Bộ CHQS tỉnh Nghệ An còn tổ chức tặng sách vở, quần áo ấm, đồng phục học sinh, đồ chơi cho các cháu, góp phần chia sẻ những khó khăn vất vả cùng trung tâm, nhằm động viên bù đắp cho các cháu những bất hạnh, mất mát trong cuộc sống.

Trọng Kiên

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện