Đời sống - Xã hội

Khánh thành và đưa vào sử dụng 2 phòng học Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học Nhôn Mai

19:14, 29/01/2024
Ngày 29/1, tại xã Nhôn Mai, Phòng tham mưu Công an Tỉnh Nghệ An, Công an Huyện Tương Dương và doanh nghiệp đã tổ chức lễ khánh thành và đưa vào sử dụng 2 phòng học cho Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học Nhôn Mai, huyện Tương Dương.

Công trình này có tổng kinh phí đầu tư trên 300 triệu đồng, bao gồm 2 phòng học với diện tích 80m2, bể đựng nước 30m3, 4 nhà vệ sinh cho các em học sinh trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học Nhôn Mai.  

Khánh thành và đưa vào sử dụng 2 phòng học cho trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học Nhôn Mai.
Khánh thành và đưa vào sử dụng 2 phòng học cho trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học Nhôn Mai.

Đơn vị tài trợ là Công ty trách nhiệm hữu hạn dược Tâm Sáng, thông qua sự kết nối của Phòng tham mưu công an Tỉnh Nghệ An.

Các đại biểu tham quan phòng học mới.
Các đại biểu tham quan phòng học mới.

Công trình được khởi công từ cuối tháng 12 năm 2023. Sau gần 1 tháng thi công đến nay đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Tặng quà cho các học sinh nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học Nhôn Mai huyện Tương Dương.
Tặng quà cho các học sinh nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học Nhôn Mai, huyện Tương Dương.

Dịp này Phòng tham mưu Công an Tỉnh Nghệ An, Công an Huyện Tương Dương và doanh nghiệp đã trao tặng 60 suất quà, với tổng trị giá 30 triệu đồng cho các học sinh nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học Nhôn Mai, huyện Tương Dương.

Đình Tỷ

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện