Đời sống - Xã hội

Trao 40 suất quà Tết cho các hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Hưng Nguyên

18:55, 28/01/2024
Hưởng ứng Thư kêu gọi ủng hộ, giúp đỡ người nghèo đón Tết Giáp Thìn 2024 của đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ, sáng 28/1,  Cục Thi hành dân sự tỉnh phối hợp Ngân hàng Nhà nước tỉnh đi thăm và tặng quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hưng Thành, huyện Hưng Nguyên.
Quang cảnh buổi trao quà.

Dịp này, Đoàn đã trao tặng 40 suất quà Tết cho người nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn trên địa bàn xã Hưng Thành, huyện Hưng Nguyên. Bình quân mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng. Tổng trị giá các phần quà là 20 triệu đồng.

Ông Phạm Quốc Nam – Cục trưởng Cục Thi hành Dân sự tỉnh phát biểu tại buổi trao quà.

Những phần quà ý nghĩa đã kịp thời động viên những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Hưng Thành trong dịp Tết đến, Xuân về.

Các đại biểu tham dự.

Đồng thời, thể hiện truyền thống tương thân tương ái của dân tộc ta "Lá lành đùm lá rách" và sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng xã hội cùng các đơn vị, doanh nghiệp trong toàn tỉnh.

Ông  Phạm Quốc Nam – Cục trưởng Cục Thi hành Dân sự tỉnh trao quà Tết cho các hộ nghèo, hô gia đinh có hoàn cảnh khó khăn.
 
Đoàn công tác trao 40 suất quà Tết cho các hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Hưng Thành, huyện Hưng Nguyên.

Qua đó, góp phần chia sẻ những khó khăn, giúp các hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón Tết thêm vui tươi, đầm ấm.
 

Hiến Chương - Hữu Hoàng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện