Đời sống - Xã hội

Kỳ Sơn hỗ trợ gia đình lao động tử vong do tai nạn giao thông

09:48, 12/03/2024
Chiều 11/3, đoàn công tác của huyện Kỳ Sơn đã đến thăm viếng, động viên và hỗ trợ gia đình các lao động tử vong do tai nạn giao thông trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn.
Thăm hỏi động viên và trao số tiền 5 triệu đồng cho gia đình ông Cụt Văn Kiệm và bà Cụt Thị Phong, là bố mẹ đẻ của nạn nhân tử vong Cụt Thị Phong.

Đoàn đã đến thăm viếng, hỗ trợ gia đình chị Cụt Thị Phong, sinh 2007, trú bản Phà Khảo, xã Phà Đánh và gia đình anh Cụt Văn Sơn, sinh 2004, trú bản Khe Nạp xã Bảo Nam huyện Kỳ Sơn. Đây là đôi vợ chồng trẻ (chưa đăng ký kết hôn) đã có với nhau 1 đứa con nhỏ, mới hơn 7 tháng tuổi. Do hoàn cảnh gia đình 2 bên khó khăn, đều thuộc diện hộ nghèo, nên 2 vợ chồng giao con nhỏ cho ông bà nội chăm, để vào Nam làm công nhân kiếm thu nhập nuôi gia đình. Tuy nhiên, trên đường đi 2 em không may tử vong do gặp tai nạn giao thông.

Trao số tiền 5 triệu đồng hỗ trợ gia gia đình nạn nhân Cụt Văn Sơn, sinh 2004, trú bản Khe Nạp xã Bảo Nam huyện Kỳ Sơn.

Cụ thể, vào khoảng 19 giờ 30 phút ngày 10/3, trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, Km 58, đoạn qua thôn Sơn Quả, xã Phong Sơn, huyện Phong Điền, Thừa Thiên Huế, đã xẩy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 2 nạn nhân tử vong và 9 người khác bị thương. Hai nạn nhân là vợ chồng chị Cụt Thị Phong và anh Cụt Văn Sơn ở Kỳ Sơn, Nghệ An.

Vì cuộc sống gia đình 2 bên khó khăn, nên 2 vợ chồng gửi con nhỏ cho ông bà nội chăm sóc để vào Nam làm công nhân.

Tại gia đình các nạn nhân, lãnh đạo huyện Kỳ Sơn đã chia sẻ mất mát với người thân, gia đình các nạn nhân và hỗ trợ mỗi nạn nhân 5 triệu đồng, giúp gia đình tổ chức tang lễ.

Lữ Phú

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện