Đời sống - Xã hội

CSGT kịp thời giúp đỡ 3 công dân gặp sự cố trên đường giữa trời nắng nóng

20:35, 30/06/2024
Do xảy ra mâu thuẫn với tài xế, người phụ nữ cùng 2 cháu nhỏ trú tại huyện Anh Sơn bị đuổi xuống xe giữa trời nắng nóng. Đang hoang mang, lo lắng, 3 công dân may mắn được tổ công tác Đội Cảnh sát giao thông đường bộ số 2, Phòng Cảnh sát giao thông Công an Nghệ An giúp đỡ và đưa về tận nhà.

Theo đó, chiều 29/6, trong quá trình làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát, đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên tuyến Quốc lộ 7, thuộc địa phận xã Hòa Sơn, huyện Đô Lương, tổ công tác Đội Cảnh sát Giao thông đường bộ số 2 (Phòng CSGT Công an Nghệ An) phát hiện có 1 người phụ nữ cùng 2 cháu nhỏ ngồi bên vệ đường dưới trời nắng nóng trong tình trạng hoang mang, mệt mỏi.

Ngay lập tức, tổ công tác tiếp cận thì được biết người phụ nữ cùng 2 cháu nhỏ (một người là con, một người là cháu ruột) trú xã Vĩnh Sơn, huyện Anh Sơn, quá trình bắt xe từ huyện Quỳnh Lưu về xã Vĩnh Sơn, huyện Anh Sơn đã xảy ra mâu thuẫn với tài xế nên bị tài xế đuổi xuống đường giữa trời nắng nóng. Tổ công tác đã ân cần thăm hỏi, hỗ trợ nước uống, đồng thời sử dụng xe ô tô chuyên dụng chở 3 công dân về xã Vĩnh Sơn, huyện Anh Sơn bàn giao cho gia đình.

Với sự giúp đỡ của Đội CSGTĐB số 2, 3 công dân gặp sự cố trên đường đã về đến nhà an toàn.
Với sự giúp đỡ của Đội CSGT đường bộ số 2, các công dân gặp sự cố trên đường đã về đến nhà an toàn.

Việc làm của Tổ Công tác Đội CSGT đường bộ số 2 đã để lại ấn tượng tốt đẹp với người bị nạn nói riêng và người dân nói chung. “Mỗi ngày làm một việc tốt vì nhân dân”, đây không chỉ là khẩu hiệu, mà đã được lực lượng công an cụ thể hóa với tinh thần vì nhân dân phục vụ, lan tỏa nhiều việc làm ý nghĩa, hành động đẹp.

Sơn Đặng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện