Đời sống - Xã hội

Chương trình giao lưu "Vang mãi bản hùng ca tuổi 20": Tri ân các thương binh, liệt sĩ 

11:00, 19/07/2024
Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), tại các xã biên giới của huyện Tương Dương đã diễn ra nhiều hoạt động tri ân các anh hùng liệt sĩ, thương binh và người có công với cách mạng.

VIDEO: Chương trình giao lưu "Vang mãi bản hùng ca Tuổi 20": Tri ân các thương binh, liệt sĩ

 
Các tiết mục văn nghệ tại chương trình.

Theo đó, ngày 18/7, Đồn biên phòng Nhôn Mai phối hợp với Câu lạc bộ “Mãi Mãi Tuổi 20” do Trung tướng Đoàn Sinh Hường, nguyên Tư lệnh Quân khu 4, Chủ tịch Câu lạc bộ cùng với Nhóm Diện Chẩn Thiện Tâm tại TP.HCM đã tổ chức Chương trình giao lưu "Vang mãi bản hùng ca Tuổi 20".

Đông đảo người dân tham dự Chương trình.

Tại chương trình đã tặng 25 suất quà, gồm tiền mặt và quà cho các thương binh và thân nhân các gia đình liệt sĩ trên địa bàn hai xã biên giới Nhôn Mai và Mai Sơn, huyện Tương Dương, với tổng trị giá 37,5 triệu đồng.

Tặng 25 suất quà, gồm tiền mặt và quà cho các thương binh và thân nhân các gia đình liệt sĩ ở Nhôn Mai và Mai Sơn.

Dịp này, Câu lạc bộ “Mãi Mãi Tuổi 20” cũng đã tặng 204 chiếc áo dài cho Trường PTTH Tương Dương 1, trị giá 30,6 triệu đồng, và tặng quà cho Đồn biên phòng Nhôn Mai trị giá 11,5 triệu đồng. Tổng trị giá các phần quà gần 80 triệu đồng.

Câu lạc bộ “Mãi Mãi Tuổi 20” cũng đã tặng 204 chiếc áo dài cho Trường PTTH Tương Dương 1.
Chương trình tặng quà cho Đồn biên phòng Nhôn Mai.

Chương trình không chỉ là dịp để tri ân các anh hùng liệt sĩ mà còn góp phần khơi dậy lòng yêu nước, củng cố nền đại đoàn kết toàn dân tộc và phát huy truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của các cán bộ, chiến sĩ và người dân.

Các đại biểu chụp ảnh tại Đồn BP Nhôn Mai.

 

Hiến Chương

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện