Đời sống - Xã hội

Đồn Biên phòng Quỳnh Phương nỗ lực tìm kiếm nạn nhân đuối nước tại xã Quỳnh Liên

08:51, 06/07/2024
Chiều ngày 4/7, tại xã Quỳnh Liên, thị xã Hoàng Mai đã xảy ra một vụ đuối nước thương tâm. Đồn Biên phòng Quỳnh Phương đã nhanh chóng huy động lực lượng tìm kiếm, và đến sáng ngày 5/7, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy và bàn giao cho gia đình.
Đồn Biên phòng Quỳnh Phương huy động lực lượng tìm kiếm nạn nhân.

Nạn nhân là cháu Nguyễn Thị C.N, sinh năm 2013, trú tại thôn Quyết Tiến, xã Quỳnh Liên.  

Trước đó, vào khoảng 16h00, chiều 4/7, ngay sau khi nhận được tin báo, Đồn Biên phòng Quỳnh Phương đã nhanh chóng huy động lực lượng và phương tiện, phối hợp với chính quyền địa phương để tổ chức tìm kiếm nạn nhân. Cuộc tìm kiếm diễn ra trong suốt đêm với sự nỗ lực không ngừng của các lực lượng tham gia.

Đến khoảng 7h00 sáng 5/7, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể của nạn nha

Đến khoảng 7h00 sáng 5/7, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể của cháu Nguyễn Thị C.N. Thi thể nạn nhân được đưa vào bờ an toàn và sau đó được bàn giao cho gia đình và chính quyền địa phương để tiến hành các thủ tục mai táng theo phong tục.

Thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình để mai táng theo phong tục.

Liên tiếp những vụ đuối nước thương tâm xảy ra ở nhiều địa phương trong tỉnh thời gian gần đây đã gióng lên hồi chuông cảnh báo về nguy cơ đuối nước luôn rình rập, nhất là đối với học sinh trong mùa hè nắng nóng. Vì vậy, ngoài giải pháp tăng cường công tác truyền thông để phòng tránh đuối nước cần quan tâm hơn đến việc phổ cập kỹ năng bơi lội, kỹ năng thoát hiểm cho trẻ em, nhất là trẻ em ở những vùng sông nước.

PV

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện