Đời sống - Xã hội

Hoàng Mai: Hai vụ đuối nước liên tiếp trong một tuần

18:14, 11/07/2024
Trong một tuần, trên địa bàn thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An đã xảy ra hai vụ đuối nước liên tiếp, gây ra những nỗi đau và mất mát cho các gia đình và người thân.
  Đồn Biên phòng Quỳnh Phương đã huy động lực lượng và phương tiện, phối hợp với địa phương tổ chức tìm kiếm.

Cụ thể, vào khoảng 17h00 ngày 10/7/2024, tại bãi biển phường Quỳnh Phương, thị xã Hoàng Mai, đã xảy ra một vụ đuối nước thương tâm. Nạn nhân là cháu Nguyễn Ngọc Thảo Uyên (sinh năm 2013), trú tại xã Hưng Đông, TP Vinh, Nghệ An, quê quán ở xã Quỳnh Vinh, thị xã Hoàng Mai.

Người dân và gia đình người thân ngóng chờ tìm thi thể nạn nhân.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Đồn Biên phòng Quỳnh Phương đã huy động lực lượng và phương tiện, phối hợp với địa phương tổ chức tìm kiếm. Tuy nhiên, do điều kiện thời tiết xấu và sóng to, công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn. Đến 22h40 cùng ngày, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể của cháu Uyên và đưa vào bờ. Thi thể cháu bé sau đó được bàn giao cho gia đình để tiến hành mai táng theo phong tục.

Thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình để mai táng theo phong tục.

Trước đó vào chiều ngày 10/7/2024, tại bãi biển phường Quỳnh Phương, cháu Nguyễn Thị C.N, sinh năm 2013, trú tại thôn Quyết Tiến, xã Quỳnh Liên đã không may bị đuối nước. 

Những vụ đuối nước thương tâm tiếp tục gióng lên hồi chuông cảnh báo trong mùa hè khi nhiều gia đình và trẻ em thường xuyên ra biển vui chơi. Vì vậy, các bậc phụ huynh cần chú ý giám sát con em mình kỹ càng hơn, đồng thời chính quyền địa phương cũng cần tăng cường các biện pháp bảo đảm an toàn tại các khu vực tắm biển để tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra trong thời gian tới,

PV

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện