Đời sống - Xã hội

Quỹ Bảo trợ trẻ em tổ chức Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

18:37, 12/09/2024
Chiều 12/9, tại TP.Vinh, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Nghệ An phối hợp tổ chức Chương trình “Trung thu yêu thương” cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 
Trao các phần quà cho trẻ dự chương trình.
Trao các phần quà cho trẻ có hoàn cảnh khó khăn của Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Nghệ An, Trung tâm can thiệp sớm trẻ đặc biệt Niềm Tin, học sinh Trung tâm giáo dục dạy nghề người khuyết tật tỉnh và Làng trẻ em SOS Vinh, trung tâm chuyên biệt trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Với mong muốn mang đến cho các em nhỏ thiếu may mắn được đón một cái Tết Trung thu thật ấm áp, ý nghĩa. Qua đó, truyền cảm hứng yêu thương, thấu hiểu, chia sẻ với trẻ khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt. 

Toàn cảnh chương trình.
Toàn cảnh chương trình.

Tại chương trình, ban tổ chức đã tặng hơn 180 suất quà cho trẻ em bị rối loạn phổ tự kỷ, các rối loạn khác của Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Nghệ An, Trung tâm can thiệp sớm trẻ đặc biệt Niềm Tin, học sinh Trung tâm giáo dục dạy nghề người khuyết tật tỉnh và Làng trẻ em SOS Vinh, trung tâm chuyên biệt trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Tổng kinh phí quà tặng hơn 75 triệu đồng.

Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh trao các phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong toàn tỉnh nhân dịp Tết Trung thu.
Trao các phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong toàn tỉnh nhân dịp Tết Trung thu.

Cũng trong dịp này, Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh cũng trao tặng hơn 400 suất quà trị giá hơn 190 triệu đồng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong toàn tỉnh.

Trần Lịch - Cảnh Hồng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện