Đời sống - Xã hội

Trao hàng trăm suất cháo miễn phí cho bệnh nhân nghèo vùng cao

16:06, 13/09/2024
Ngày 12/9, Hội Nữ doanh nghiệp huyện Kỳ Sơn cùng các mạnh thường quân, tổ chức phát cháo miễn phí cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Trung tâm y tế huyện Kỳ Sơn. Đây là hoạt động được các mạnh thường quân tổ chức vào sáng thứ 6 hàng tuần.
Đây là hoạt động được Hội doanh nhân và các mạnh thường quân tổ chức vào sáng thứ 6 hàng tuần.

Với mong muốn sẻ chia với những khó khăn với các bệnh nhân nghèo Hội nữ doanh nghiệp huyện đã trao 150 suất cháo thơm ngon, giàu dinh dưỡng và 50 suất xôi, mì tôm, cho các bênh nhân và người nhà bệnh nhân.

150 suất cháo thơm ngon, giàu dinh dưỡng được chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu chọn nguyên liệu, chế biến.

Những suất cháo miễn phí không chỉ là nguồn động viên về mặt tinh thần mà còn giúp bệnh nhân bớt chi phí trong quá trình điều trị, sớm vượt qua nỗi đau bệnh tật. Nhất là trong những ngày mưa lũ, do ảnh hưởng của cơn bão số 3, giao thông đi lại ở nhiều bản làng bị chia cắt.

Trao tận tay người bệnh có hoàn cảnh khó khăn.
Trao các phần quà cho các bệnh nhân nghèo có hoàn cảnh khó khăn, đang đièu trị tại Khoa Hồi sức cấp cứu, Trung tâm y tế huyện Kỳ Sơn.
Trao quà cho bệnh nhân nhi tại Khoa Nội Nhi của Trung tâm y tế huyện Kỳ Sơn.

Dịp này, đoàn cũng trao các phần quà cho các bệnh nhân đang điều trị tại Khoa cấp cứu, Hồi sức và Khoa Nội Nhi của Trung tâm y tế huyện Kỳ Sơn.

Lữ Phú

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện