Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tặng 410 suất quà Tết cho hộ nghèo huyện Tương Dương

11:33, 18/01/2019
Sáng nay (18/1), Công ty Thủy điện Bản Vẽ đã tổ chức Chương trình Tết vì người nghèo, tặng 410 suất quà động viên những gia đình còn khó khăn trên địa bàn huyện Tương Dương.

Yên Na là xã nghèo nằm cách trung tâm huyện Tương Dương gần 40km. Toàn xã có gần 2200 khẩu, số hộ nghèo trong toàn xã gần 500 hộ, chiếm tỷ lệ 51,63%. Chia sẻ với khó khăn của người dân xã Yên Na, Công ty Thủy điện bản Vẽ đã trao tặng 170 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng, bao gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm phục vụ Tết cho các hộ nghèo.

Trao quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Tương Dương.
Trao quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Tương Dương.

Dịp này, công ty cũng đã đã trao 140 suất quà cho xã Hữu Khuông và 100 suất cho xã Lượng Minh. Tổng kinh phí trao tặng quà Tết tại Tương Dương đợt này trên 200 triệu đồng, được trích từ nguồn đóng góp ủng hộ của cán bộ, nhân viên Công ty Thủy điện bản Vẽ.

Đại diện lãnh đạo huyện Tương Dương phát biểu cảm ơn.
Đại diện UBMTTQ huyện Tương Dương phát biểu cảm ơn.

Tại buổi lễ, đại diện UB MTTQ huyện Tương Dương đã chân thành cám ơn sự quan tâm, hỗ trợ của Công ty Thủy điện bản Vẽ và mong muốn Công ty tiếp tục đồng hành và có các hoạt động giúp đỡ của địa phương trong thực hiện mục tiêu xóa đói giảm nghèo.

Bằng sự thấu hiểu, đồng cảm, sẻ chia, cũng trong năm 2018 Công ty Thủy điện Bản Vẽ đã ủng hộ trên 5 tỷ đồng để hỗ trợ đồng bào miền núi huyện Tương Dương khắc phục hậu quả lũ lụt.

Đại diện Công ty Thủy điện Bản Vẽ chúc bà con đón Tết vui vẻ, đầm ấm.

Sự ủng hộ giúp đỡ của công ty chính là nguồn động viên khuyến khích lớn đối với các xã nghèo huyện Tương Dương, giúp bà con có điều kiển phát triển kinh tế, xóa đói, giảm nghèo, ổn định cuộc sống.

Hiến Chương