Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nhiều hoạt động hỗ trợ người nghèo đón Tết

16:47, 01/02/2019
Ngày 1/2, ở các địa phương trong tỉnh các cơ quan, đơn vị, tổ chức tiếp tục có những hoạt động giúp đỡ người nghèo, hộ gia đình chính sách, những người tàn tật đón Xuân Kỷ Hợi 2019 đầm ấm, hạnh phúc.

*Thanh Chương: Chiều ngày 1/2,  Công ty TTH grup, Bệnh viện Thái Thượng Hoàng và Hội nhà báo Nghệ An đã về thăm và trao tặng xe lăn và quà tết cho các đối tượng là người tàn tật trên địa bàn huyện.

Trao quà Tết cho người tàn tật trên địa bàn huyện Thanh Chương.

Trong đó công ty TTH Grup, Bệnh viện Thái Thượng Hoàng đã trao tặng 20 chiếc xe lăn, trị giá mỗi chiếc xe trên 2 triệu đồng và hội nhà báo Nghệ An đã trao tặng 10 suất quà, trị giá mỗi suất 500 ngàn đồng  với tổng số tiền 50 triệu đồng. Về dự và phát biểu tại đây, các nhà tài trợ đã mong muốn các đối tượng hãy nỗ lực vượt lên chính mình, chuẩn bị đón tết vui vẻ, ấm cũng và hạnh phúc.

                           Hữu Thịnh 
 

*Nghĩa Đàn: Hội Chữ thập đỏ huyện Nghĩa Đàn đã đến thăm và tặng quà cho các bệnh nhân nằm điều trị tại trung tâm Y tế huyện Nghĩa Đàn. Tới thăm các bệnh nhân đang nằm điều trị tại giường bệnh, chia sẻ với các bệnh nhân phải điều trị bệnh xa nhà đúng vào dịp tết đến xuân về, đại diện hội Chữ thập đỏ huyện Nghĩa Đàn ân cần thăm hỏi về tình hình sức khỏe của từng người, đồng thời động viên các bệnh nhân có niềm tin và nghị lực vượt qua bệnh tật, khó khăn.

Tặng quà cho các bệnh nhân nhi.
Tặng quà cho các bệnh nhân nhi.


Nhằm kịp thời chia sẽ đối với những hoàn cảnh thiếu may mắn, hội Chữ thập đỏ huyện Nghĩa Đàn đã tặng 20 suất quà, mỗi suất 200 ngàn đồng cho các bệnh nhân nặng đang điều trị tại trung tâm. Hiện tại, trung tâm Y tế huyện Nghĩa Đàn có 95 bệnh nhân đang điều trị.

Tặng quà cho bệnh nhân cao tuổi
Tặng quà cho bệnh nhân cao tuổi

Đức Anh