Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh trao quà Tết cho hộ nghèo Yên Thành

22:30, 31/01/2019
Nhân dịp tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019, chiều 31/1, đồng chí Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu quốc hội tỉnh đã đi thăm, trao quà, chúc Tết các gia đình chính sách, hộ nghèo tại huyện Yên Thành.

Tại xã Tây Thành, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh đã ân cần thăm hỏi, động viên các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn của 3 xã Quang Thành, Thịnh Thành và Tây Thành, đồng thời ghi nhận những nỗ lực của cấp ủy, chính quyền và các tổ chức đoàn thể huyện Yên Thành trong phát triển kinh tế, xã hội thời gian qua để đưa 4 xã còn lại về đích nông thôn mới trong năm 2019. Tuy nhiên, hiện nay huyện Yên Thành vẫn còn nhiều hộ nghèo và hộ cận nghèo, xuất phát từ nhiều nguyên nhân khách quan khác nhau.

Bí thư Tỉnh ủy  Nguyễn Đắc Vinh mong muốn bà con nỗ lực vươn lên, mạnh dạn đổi mới cách nghĩ, cách làm, xây dụng các mô hình kinh tế để thoát nghèo bền vững.

Bí thư Tỉnh ủy khẳng định, bằng nhiều chủ trương, chính sách sát thực, cụ thể, Đảng và Nhà nước luôn dành sự quan tâm lớn đối với các gia đình chính sách, hộ nghèo. Vì vậy huyện Yên Thành, các cấp ngành và các doanh nghiệp cần dành nhiều hơn sự quan tâm, chăm sóc đối với gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người có công với cách mạng.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh trao quà Tết cho các hộ nghèo huyện Yên Thành.

Bí thư Tỉnh ủy cũng mong bà con nỗ lực vươn lên, mạnh dạn đổi mới cách nghĩ, cách làm, xây dụng các mô hình kinh tế để thoát nghèo bền vững. tỉnh sẽ cố gắng quan tâm nhiều hơn đến các hoạt động phúc lợi xã hội, tạo ra nhiều công ăn việc làm cho người lao động.

Nhân dịp Tết cổ truyền Kỷ Hợi 2019, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh đã trao 130 suất quà cho các hộ dân của 3 xã Quang Thành, Thịnh Thành và Tây Thành, trong đó có 20 suất quà mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho hộ đặc biệt khó khăn. 100 suất, mỗi suất trị giá 700 nghìn đồng và trao 10 chiếc ti vi cho các hộ nghèo.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh và các đại biểu, nhà hảo tâm trao quà Tết đến hộ nghèo huyện Yên Thành.
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh trao 130 suất quà cho các hộ dân của 3 xã Quang Thành, Thịnh Thành và Tây Thành.

Trước đó, tại xã Quỳnh Lâm huyện Quỳnh Lưu, lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh đã đi thăm, tặng quà Tết cho 130 hộ nghèo và đặc biệt khó khăn thuộc các xã: Ngọc Sơn, Quỳnh Mỹ, Quỳnh Thanh và Quỳnh Lâm. 100 suất quà, mỗi suất trị giá 700 ngàn đồng được trao cho hộ nghèo, 20 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu được trao cho các hộ đặc biệt khó khăn và trao 10 chiếc ti vi cho các hộ dân xã Quỳnh Thanh và Quỳnh Lâm./.

Đức An – Cảnh Toàn