Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Chuẩn bị tốt cho hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư Xuân Kỷ Hợi 2019

11:46, 31/01/2019
Đó là chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, tại cuộc họp nghe và cho ý kiến về việc chuẩn bị hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư Xuân Kỷ Hợi được BTV Tỉnh uỷ ổ chức vào sáng nay 31/1
Quang cảnh cuộc họp.
Quang cảnh cuộc họp.

Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho hội nghị xúc tiến đầu tư Xuân Kỷ Hợi đã được các tiểu ban rà soát, thực hiện đảm bảo đúng tiến độ. Theo kế hoạch hội nghị sẽ được tổ chức vào ngày 23/2/2019 tại khách sạn Vinpeart Discovery Cửa Hội, thị xã Cửa Lò, dự kiến sẽ có 650 – 700 khách mời. UBND tỉnh cũng đã chỉ đạo Trung tâm Xúc tiến và Hỗ trợ Đầu tư liên hệ, kết nối thông tin để cập nhật đến các tổ chức và các nhà đầu tư tiềm năng trong và ngoài nước. Ngoài tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư của tỉnh thì năm nay tỉnh cũng chỉ đạo Nam Đàn tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư tại huyện.

Các đại biểu dự họp.

Các đại biểu dự họp.

Thống nhất với thời gian, địa điểm và các nội dung mà Ban cán sự Đảng UBND tỉnh chuẩn bị, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh yêu cầu trong danh sách khách mời, UBND tỉnh cần chú trọng đến những doanh nghiệp đang triển khai các dự án trên địa bàn và các nhà đầu tư tiềm năng. Về các báo cáo tại hội nghị cần tập trung đánh giá kết quả 5 năm thực hiện công tác thu hút đầu tư trên địa bàn; Giới thiệu các chính sách thu hút đầu tư của tỉnh, nhất là các chính sách ưu đãi nổi bật.

BÍ thư Tỉnh uỷ Nguyễn Đắc Vinh đề nghị cần tập trung chuẩn bị tốt cho hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư Xuân Kỷ Hợi 2019

Bí thư Tỉnh ủy cũng lưu ý việc mời một số đại biểu phát biểu và các ý kiến của doanh nghiệp nên được thực hiện trong các phóng sự truyền hình trình chiếu tại hội nghị để tiết kiệm thời gian và thu hút sự quan tâm của đại biểu. Đồng thời yêu cầu chú trọng đến công tác tuyên truyền; Thực hiện tốt việc rà soát các nội dung để chuẩn bị chu đáo cho hội nghị, trong đó có cả các hoạt động bên lề. Đồng chí Nguyễn Đắc Vinh cũng yêu cầu các ngành quan tâm hỗ trợ giúp Nam Đàn tổ chức tốt hội nghị xúc tiến đầu tư tại huyện, nhất là trong việc kết nối với các doanh nghiệp để huyện thực hiện tốt đề án xây dựng huyện NTM kiểu mẫu.

Cũng trong sáng nay, các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy nghe và cho ý kiến vào báo cáo 10 năm thực hiện Nghị quyết số 18 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh (Khóa 16) về chương trình hành động thực hiện Nghị quyết TƯ 6( Khóa 10) về tiếp tục xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước./.  
Mai Hương - Cảnh Toàn
 

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện