Từ thiện

Chia sẻ khó khăn với người nghèo bị ảnh hưởng dịch Covid-19

18:03, 03/05/2020
Nhiều suất quà gồm: gạo, mỳ tôm và nhu yếu phẩm đã được trao đến tận tay những người dân nghèo bị ảnh hưởng bới dịch Covid-19 tại các địa phương trên địa bàn tỉnh.

* Sáng 3/5, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Nghệ An phối hợp với huyện Hưng Nguyên trao quà hỗ trợ cho các hộ khó khăn, các gia đình có trẻ em gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Đây là số quà do Văn phòng Dự án Zhi-Shan Foundation Tawan tài trợ.

100 suất quà được trao cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Hưng Nguyên.

Theo đó 100 suất quà đã được trao cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.Trong đó, xã Hưng Thông 50 suất; xã Hưng Nghĩa và xã Hưng Phúc, mỗi xã 25 suất. Mỗi suất quà gồm các nhu yếu phẩm mì tôm, gạo, dầu ăn và  200.000 đồng tiền mặt. Tổng trị giá trao quà 50 triệu đồng. 

 
Những món quà phần nào giúp người dân bớt gánh nặng cuộc sống trong thời điểm dịch Covid-19

Kiều Hoa - Hồng Sơn

* Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam chi nhánh Nghệ An đã đến tặng 350 suất quà cho hộ nghèo, cận nghèo, gia đình nạn nhân chất độc gia cam, dioxin, trẻ em tàn tật, mồ côi, người lao động nghèo tại xã Quỳnh Thạch, huyện Quỳnh Lưu. Mỗi hộ được nhận 5 kg gạo, 1 chai nước mắm và 1 gói hạt nêm trị giá 120 ngàn đồng. Tổng trị giá của đợt trao tặng quà là 42 triệu đồng.

 
 
Trao quà đến tận tay các hộ nghèo trên địa bàn huyện Quỳnh Lưu.

Như Thuỷ

Nhóm PV

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện