Từ thiện

Nguyên UVTW Đảng, nguyên Bộ trưởng Lê Doãn Hợp tặng quà gia đình chính sách tại Nghĩa Đàn

15:32, 27/05/2020
Nhiều phần quà thiết thực đã được đồng chí Lê Doãn Hợp - Nguyên Ủy viên TW Đảng, Bộ trưởng Bộ Thông tin - Truyền thông, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An và các đơn vị tài trợ trao tặng cho các gia đình người có công, con em thương bệnh binh vượt khó trong học tập thuộc các hộ nghèo, cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Nghĩa Đàn.

Chiều 27/5, tại Trường Tiểu học Nghĩa Trung (Nghĩa Đàn), Ban tổ chức chương trình “Ký ức người lính” do đồng chí Lê Doãn Hợp - Nguyên Ủy viên TW Đảng, Bộ trưởng Bộ Thông tin - Truyền thông, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An cùng các đơn vị  tài trợ đã về thăm, tặng quà cho các gia đình người có công, con em thương bệnh binh vượt khó trong học tập thuộc các hộ nghèo, cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Trao quà cho
Trao quà cho học sinh Trường Tiểu học Nghĩa Trung.

Đồng chí Lê Doãn Hợp cùng các đơn vị trao tặng 10.000 chiếc khẩu trang y tế kháng khuẩn; 200 chai Gel rửa tay khô; 2.400 hộp sữa uống; 99 thùng nước giải khát; 300 bộ quần áo đồng phục, với tổng số số tiền 210 triệu đồng.

Việc làm thiết thực này giúp các đối tượng thuộc diện hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn có thêm động lực để vươn lên cuộc sống./.

Minh Thái

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện