Từ thiện

Trưởng Ban Nội chính TW Phan Đình Trạc trao tiền ủng hộ xây dựng phòng học tại Nghĩa Đàn

17:47, 28/06/2020
Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị bầu cử số 2 tỉnh Nghệ An vừa phối hợp với tập đoàn Điện lực Việt Nam đến trao tiền ủng hộ xây dựng phòng học cho Trường Tiểu học Nghĩa Lộc 2, huyện Nghĩa Đàn. 

Dự buổi lễ có đồng chí Phan Đình Trạc - Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Nội chính Trung ương.

Dịp này, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã trao 2 tỷ đồng để trường Tiểu học Nghĩa Lộc 2 xây dựng phòng học ở phân hiệu B xóm Khe Sài. Được biết điểm trường này có 13 phòng, với hơn 400 em học sinh theo học, trong đó có nhiều phòng học đã xuống cấp.

Dự buổi lễ có đồng chí Phan Đình Trạc - Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Nội chính Trung ương.  Dịp này, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã trao 2 tỷ đồng để trường Tiểu học Nghĩa Lộc 2 xây dựng phòng học ở phân hiệu B xóm Khe Sài. Được biết điểm trường này có 13 phòng, với hơn 400 em học sinh theo học, trong đó có nhiều phòng học đã xuống cấp. Phát biểu tại lễ trao tiền ủng hộ, đồng chí Phan Đình Trạc cảm ơn sự quan tâm của Tập đoàn Điện lực Việt Nam với địa phương; đồng thời đề nghị chủ đầu tư xây dựng các phòng học đảm bảo chất lượng, tiến độ, tạo điều kiện thuận lợi cho công tác dạy và học.
Trao tiền ủng hộ xây dựng phòng học.

Phát biểu tại lễ trao tiền ủng hộ, đồng chí Phan Đình Trạc cảm ơn sự quan tâm của Tập đoàn Điện lực Việt Nam với địa phương; đồng thời đề nghị chủ đầu tư xây dựng các phòng học đảm bảo chất lượng, tiến độ, tạo điều kiện thuận lợi cho công tác dạy và học.

Đức Anh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện