Đời sống - Xã hội

Tặng quà 17 cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo

10:01, 27/06/2020
Với tấm lòng tương thân, tương ái, cán bộ, chiến sỹ đồn Biên phòng cảng Cửa Lò – Bến Thủy, BĐBP Nghệ An đã đóng góp kinh phí, trao tặng 17 suất quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn đơn vị đóng quân.

Sáng 27/6, Đại diện đồn Biên phòng cảng Cửa Lò – Bến Thủy đã trực tiếp đến các gia đình thăm hỏi, trao tặng 17 suất quà, cho 17 cháu học sinh trên địa bàn đưn vị đóng quân, đây là các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bệnh hiểm nghèo, với tổng số tiền 8.500.000 đồng. Đây là số tiền do cán bộ, chiến sỹ đồn Biên phòng cảng Cửa Lò – Bến Thủy tự nguyện đóng góp giúp đỡ các cháu. Món quà tuy nhỏ nhưng mang tinh thần và tấm lòng của người chiến sĩ với các em nhỏ, luôn chúc các em mạnh khỏe, vững tin để vì tương lai tốt đẹp hơn.

Đại diện đồn bP Cửa Lò – Bến Thủy tặng quà cho cac cháu có hoàn cảnh khó khăn.


Đây cũng là hoạt động thiết thực hưởng ứng “Tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình”, “Tháng hành động vì trẻ em “ và ngày gia đình Việt Nam năm 2020; cùng với tặng quà, đơn vị cũng đã tuyên truyền trên hệ thống loa truyền thanh nội bộ, phối hợp với địa phương, các nhà trường tuyên truyền về phòng chống bạo lực gia đình, xâm hại trẻ em, phòng chống đuối nước trong học sinh các cấp học phổ thông.

Hải Thượng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện