Từ thiện

Sở GTVT trao tặng tiền hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa ở Anh Sơn

21:42, 13/01/2021
Chiều 13/1, Đoàn công tác của Sở Giao thông Vận tải (GTVT) do đồng chí Hoàng Phú Hiền - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở GTVT dẫn đầu đã đến trao tặng tiền hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho 3 gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Tào Sơn, huyện Anh Sơn. 
Đoàn công tác trao hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình bà Nguyễn Thị Xuân ở thôn 2, xã Tào Sơn.

3 gia đình có hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa ở xã Tào Sơn, gồm: bà Nguyễn Thị Xuân, ở thôn 2, là gia đình có công với cách mạng; bà Hoàng Thị Hoa ở thôn 2, là hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn và bà Trần Thị Bình, ở thôn 4, bản thân bà Bình bị khuyết tật, sống đơn thân.

Đoàn công tác trao hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình bà 
Đoàn công tác trao hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình bà Hoàng Thị Hoa ở thôn 2, xã Tào Sơn.

Mỗi gia đình được hỗ trợ 40 triệu đồng. Đây là số tiền do Công đoàn ngành GTVT phát động cán bộ, CBCCVC, người lao động quyên góp ủng hộ.

Hoàng Thị Hoa ở thôn 2
Đoàn công tác trao hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình bà Trần Thị Bình ở thôn 4, xã Tào Sơn.

Số tiền hỗ trợ xây dựng những ngôi nhà tình nghĩa mang ý nghĩa thiết thực, nhân văn, thể hiện sự cảm thông, sẻ chia của cán bộ, CBCCVC, người lao động ngành GTVT trên địa bàn tỉnh, qua đó giúp đỡ một phần nhỏ cho những gia đình còn khó khăn có một mái ấm khang trang để yên tâm phát triển kinh tế, vươn lên xóa đói, giảm nghèo bền vững./.

Thái Hiền

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện