Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Cụm thi Vinh có 5 TS bị đình chỉ thi do vi phạm quy chế trong đợt 1

10:10, 05/07/2010
Kỳ thi ĐH, CĐ đợt 1 năm 2010 tại cụm thi Vinh đã kết thúc trong sự nghiêm túc, an toàn và đúng quy chế.

 

 

Theo báo cáo từ Hội đồng coi thi cụm Vinh, trong môn thi cuối cùng vào sáng nay (5/7) có 24.525 dự thi, đạt tỉ lệ 63,88%. Trường ĐH Vinh có số thí sinh dự thi cao nhất đạt tỉ lệ 77%; trường có thí sinh dự thi thấp nhất là trường Hoc viện Ngoại giao: 35,24%. 140 thí sinh bỏ thi trong môn thi Hóa học. Tại điểm thi Trường PTTH dân lập Hữu Nghị (TP Vinh) có 1 thí sinh đến muộn sau khi bóc đề 30 phút nên không được dự thi.

 

 

Như vậy, theo thông tin ban đầu, tại cụm thi Vinh đợt 1 này, có 05 thí sinh bị đình chỉ thi, trong đó có 3 thí sinh đình chỉ do mang điện thoại vào phòng thi,  02 thí sinh dự thi vào ĐH Vinh đến chậm sau thời gian bóc đề, 1 giám thị tại điểm thi ĐH Giao thông vận tải đã phải cấp cứu tại chỗ do sức khỏe.

 

 

Nhìn chung, kì thi đầu tiên của đợt 1 tại cụm thi Vinh đã diễn ra an toàn. Đề thi nằm trong chương trình THPT, không có sai sót, được bảo mật tuyệt đối trong tất cả các khâu. Đặc biệt, không có hiện tượng tung tin thất thiệt về đề thi. Công tác coi thi tiếp tục được tăng cường, kỷ luật trường thi được xiết chặt, không khí trường thi nghiêm túc, trật tự. Việc cung cấp điện, nước đảm bảo ổn định ở tất cả các Hội đồng thi, không xảy ra ùn tắc giao thông.

(Thanh Hà)