Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nghệ An xếp thứ 9/50 đoàn dự Hội thi tay nghề toàn quốc năm 2010

10:13, 08/08/2010
Vừa qua, Bộ Lao động – TB và XH đã tổ chức Hội thi tay nghề toàn quốc năm 2010, với sự tham gia của 396 thí sinh thuộc 50 đoàn của các tỉnh, Bộ, ngành, Trung ương và các tỉnh, thành phố trong cả nước.

 

Tham dự hội thi năm nay, đoàn Nghệ An có 6 thí sinh dự thi và đều đạt giải. Cụ thể: thí sinh Phạm Văn Việt - Trường cao đẳng nghề KTCN Việt Nam - Hàn Quốc đạt giải Nhì với nghề Hàn; thí sinh Vương Đạo Dũng - Trường cao đẳng nghề KTCN Việt Nam - Hàn Quốc đạt giải Ba với nghề Điện dân dụng và có 04 thí sinh đạt giải khuyến khích là: Nguyễn Thị Hạnh - nghề May; Nguyễn Văn Trung - nghề Mộc mỹ nghề (Trường TCN kinh tế - công nghiệp -thủ công nghiệp); Nguyễn Văn Chính - nghề Vẽ và thiết kế trên máy tính; Sầm Văn Bính - nghề Điện tử công nghiệp (Trường CĐ nghề KTCN Việt Nam - Hàn Quốc).

 

Với kết quả đạt được của các cá nhân, Hội đồng Giám khảo và Ban tổ chức đã tiến hành đánh giá, xếp loại đoàn Nghệ An đứng thứ 9 trên 50 đoàn tham gia hội thi và là 1 trong 10 đoàn được Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội tặng Bằng khen.

 

(Quang Hưng)