Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tổng kết hoạt động Công đoàn ngành giáo dục Nghệ An năm học 2009-2010

09:17, 13/08/2010
Chiều qua (12/8), Công đoàn ngành GD - ĐT tổ chức tổng kết hoạt động công đoàn năm học 2009 - 2010, triển khai nhiệm vụ năm học 2010-2011.

 

Với chủ đề “đổi mới quản lí và nâng cao chất lượng giáo dục”, tiếp tục thực hiện các phong trào thi đua, các cuộc vận động lớn của Đảng, của ngành, năm học 2009-2010, Công đoàn ngành giáo dục Nghệ An đã triển khai hiệu quả 5 chương trình trọng tâm. Trong đó, vấn đề bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng, chăm lo đời sống, điều kiện làm việc của cán bộ, giáo viên và lao động trong ngành được công đoàn ngành thực hiện  thường xuyên, đúng quy chế. Các phong trào, các cuộc vận động ngày càng đi vào chiều sâu và có hiệu quả thực sự, nổi bật là cuộc vận động “hỗ trợ giáo dục miền núi, vùng sâu vùng xa” và cuộc vận động “quyên góp sách vở đồ dùng học tập, áo ấm, giúp học sinh vùng miền núi, khó khăn”. Công đoàn ngành đã vận động các tổ chức, đơn vị trong và ngoài tỉnh hỗ trợ hơn 2 tỷ đồng để xây dựng cơ sở vật chất, nhà nội trú cho giáo viên và học sinh của nhiều trường học trong tỉnh. Tuyên truyền nâng cao phẩm chất đạo đức nhà giáo và chuyên môn, được công đoàn ngành và cơ sở đặc biệt quan tâm.  

Hội nghị cũng đã tập trung thảo luận và đưa ra nhiệm vụ hoạt động công đoàn ngành năm học 2010-2011.

Dịp này, Tổng LĐLĐVN tặng cờ thi đua CĐ cho công đoàn ngành giáo dục tỉnh, 45 tập thể và cá nhân được nhận bằng khen của Tổng LĐLĐVN và CĐ GDVN.  

 

(Thanh Hà)