Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Trường THCSDTNT huyện Kỳ Sơn đón nhận Huân chương Lao động hạng 3

08:35, 04/09/2010
Hôm qua (3/9), Trường THCSDTNT huyện Kỳ Sơn tổ chức lễ đón nhận Huân chương lao động hạng 3 của chủ tịch nước, và khai giảng năm học mới 2010- 2011.

 

 

Trường THCSDTNT huyện Kỳ Sơn được thành lập ngày 8/9/2000, hiện nay trường có trên 600 cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học sinh. Trong những năm qua, thầy và trò trường THCSDTNT huyện Kỳ Sơn đã cùng nhau phấn đấu vượt qua nhiều khó khăn thử thách, thu được nhiều kết quả tốt công tác dạy và học. Đặc biệt là việc thực hiện cuộc vận động “Mỗi thầy cô là một tấm gương đạo đức, tự học và tự sáng tạo”, các phong trào về đoàn, đội, đã thu hút được nhiều giáo viên, học sinh hưởng ứng thi đua. Trường đã 10 năm liền đạt danh hiệu trường tiên tiến xuất sắc cấp tỉnh, trong đó có 160 giáo viên, học sinh giỏi cấp tỉnh. Có 1 cá nhân được TTCP tặng Bằng khen và 2 cán bộ quản lý được nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT. Từ những thành tích đáng tự hào đó, ngày 12/11/2009, Chủ tịch nước đã phong tặng Huân chương lao động hạng 3 cho trường THCSDTNT huyện Kỳ Sơn.

 

Bước vào năm học mới, thầy và trò trường THCSDTNT huyện Kỳ Sơn quyết tâm giữ vững, phấn đầu để xứng đáng với danh hiệu trường chuẩn quốc gia, xứng đáng với các phần thưởng cao quý do Đảng và nhà nước đã trao tặng. Hoàn thành tốt mục tiêu, nhiệm vụ của năm học mới.

 

(Đinh Tỷ)