Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng ngày 20-11 trường CĐ GTVT miền Trung

15:02, 19/11/2010
Sáng nay, đồng chí Tô Hồng Hải - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đến thăm và chúc mừng các thầy cô giáo trường Cao đẳng giao thông vận tải miền Trung.

 

Trường CĐ GTVT miền Trung trực thuộc Bộ GTVT được thành lập tháng 8 năm 1971. Qua gần 40 năm xây dựng và phát triển, trường đã đào tạo được hàng vạn  cán bộ quản lý và công nhân kỹ thuật ngành GTVT đường bộ, cung cấp nguồn  nhân lực có trình độ cho các địa phương và đơn vị GTVT trong cả nước. Hiện trường có trên 3.000 HSSV, trong đó có gần 70% là con em Nghệ An đang theo học 4 chuyên ngành hệ cao đẳng, trung cấp chính quy và công nhân kỹ thuật cầu đường hệ trung cấp. Ngoài ra, trường còn liên kết với trường Đại học GTVT đào tạo trên 700 sinh viên hệ đại học tại chức. Đồng thời tổ chức đào tạo, bồi dưỡng kiến thức về quản lý GTVT cho đội ngũ cán bộ cơ sở thuộc 5 tỉnh khu vực Bắc miền Trung.

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Tô Hồng Hải đã tặng hoa, chúc mừng các thầy cô giáo nhà trường nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11 và mong muốn nhà trường phát huy thành quả gần 40 năm qua, tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo để cung ứng nguồn cán bộ GTVT có trình độ cho sự phát triển ngành GTVT cũng như kinh tế Nghệ An và các tỉnh trong khu vực.

 

(Thăng Bình)