Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Trường CĐ nghề kỹ thuật Việt Đức khai giảng khóa 4 ngành Luật kinh tế

11:13, 06/11/2010
Sáng nay (6/11), tại Thành phố Vinh, Viện Đại học mở Hà Nội phối hợp với trường Cao đẳng nghề kỹ thuật Việt Đức tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học cho các tân cử nhân khóa 11B chuyên ngành Kế toán, Quản trị kinh doanh và khai giảng khóa 4 chuyên ngành Luật kinh tế.

 

Sau 18 năm liên kết đào tạo đại học từ xa với Viện Đại học mở Hà Nội, trường Cao đẳng nghề kỹ thuật Việt Đức đã đào tạo được 6.000 học viên và có hơn 1.000 học viên đang theo học. Hiện nay, trường là nơi đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực thuộc các ngành Kế toán, Quản trị kinh doanh và Luật kinh tế cho tỉnh Nghệ An và các vùng phụ cận. Từ năm 2008 đến nay, chất lượng đào tạo của trường luôn đạt trên 95%. Trong đó, tỷ lệ sinh viên thi đậu tốt nghiệp khóa học 2005-2010 đạt trên 99,3%.

 

Tại buổi lễ, 10 sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và công tác đã được Viện Đại học mở Hà Nội trao tặng Giấy khen và phần thưởng. 162 tân cử nhân khóa 11B chuyên ngành Quản trị kinh doanh và Kế toán cũng đã lần lượt được trao bằng tốt nghiệp đại học.

 

Cũng trong dịp này, trường Cao đẳng nghề kỹ thuật Việt Đức đã khai giảng khóa học mới chuyên ngành Luật kinh tế. Đây là khóa thứ 4 Viện Đại học Hà Nội liên kết với trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật Việt Đức đào tạo chuyên ngành này. Để tốt nghiệp ra trường, 70 tân sinh viên chuyên ngành Luật kinh tế sẽ phải hòan thành 34 môn học lớn với 190 đơn vị học trình trong 4 năm tới.

 

Nhân dịp này, Viện trưởng Viện Đại học mở Hà Nội đã trao số tiền trị giá 30 triệu đồng ủng hộ những sinh viên trường Cao đẳng kỹ thuật Việt Đức có gia đình bị ảnh hưởng do đợt lũ lụt vừa qua. Số tiền do chính các thầy cô giáo và sinh viên của Viện đóng góp trong suốt 1 tháng qua.

 

(Hiến Chương)