Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Trường THPT DTNT Nghệ An trao 25 suất học bổng vượt khó

15:54, 19/11/2010
Sáng nay (19/11), trường THPT dân tộc nội trú tỉnh Nghệ An đã tổ chức lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam và trao học bổng cho học sinh nghèo vươn lên học giỏi.

 

Trong những năm qua, thầy và trò trường THPT dân tộc nội trú tỉnh Nghệ An đã không ngừng phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn để vững bước đi lên. Trường đã được công nhận trường đạt chuẩn quốc gia giai đoạn 1. Hiện nay, trường có 23 cán bộ giáo viên đã và đang theo học thạc sỹ, trường có 16 giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh. Tỷ lệ học sinh đậu tốt nghiệp trong năm học vừa qua đạt 100%. Phát huy truyền thống của nhà trường, cán bộ giáo viên và học sinh nhà trường đang tập trung đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, nêu cao tấm gương đạo đức của người thầy, cô giáo, tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “hai không” với 4 nội dung do Bộ giáo dục & đào tạo phát động nhằm không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy, đổi mới phương pháp dạy và học để đạt được kết quả cao hơn.

 

Dịp này, công ty TNHH một thành viên Kim Anh đã trao 25 suất học bổng cho 25 em học sinh nghèo vượt khó học giỏi của trường, mỗi suất quà trị giá 400.000 đồng.

 

(Ngọc Mai)