Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nghệ An hưởng ứng cuộc thi Olimpic Tiếng Anh trên mạng

15:00, 13/12/2010
Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An vừa phát động các trường học trong tỉnh, hưởng ứng cuộc thi Olympic tiếng Anh trên Internet do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức.

Sau 20 ngày phát động, đến nay, toàn tỉnh đã có 8.445 học sinh tiểu học của 20/20 huyện, hơn 10.000 học sinh trung học cơ sở của 19/20 huyện, 896 học sinh trung học phổ thông của 78/91 trường THPT tham gia dự thi. Các trường: Tiểu học Hà Huy Tâp (Vinh), THCS Nguyễn Trãi (Tân Kỳ), THPT Tân Kỳ, thành phố Vinh và hai huyện: Quỳnh Lưu, Diễn Châu là những nơi có đông học sinh tham gia dự thi nhất. Đặc biệt, Trường Tiểu học Huồi Tụ 1, một trường ở vùng cao huyện Kỳ Sơn đã có 04 học sinh dự thi.

Để đẩy mạnh cuộc thi Olympic tiếng Anh trên Internet cho học sinh phổ thông, Sở Giáo dục và Đào tạo, các trường THPT cùng thống nhất giải pháp tăng cường trang bị thêm máy tính, nối mạng Internet để tạo thuận lợi cho học sinh học tập và tham gia dự thi; mặt khác, mỗi đơn vị cử một cán bộ quản lý hoặc một giáo viên trực tiếp theo dõi cuộc thi, tổ chức tuyên truyền, động viên học sinh dự thi nhằm tạo thành phong trào sâu rộng, liên tục ngay trong cơ sở của mình.

  

(Minh Đức)