Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Trường ĐH Sài Gòn và trung cấp Việt Úc khai giảng khóa 3

16:02, 18/12/2010
Sáng nay (18/12), trường ĐH Sài Gòn và trung cấp Việt Úc đã tổ chức lễ khai giảng khóa 3 năm học 2010-2011. Đại diện Tỉnh ủy, Sở GD-ĐT cùng cán bộ, giáo viên và hơn 200 tân sinh viên khóa 3 tham dự.

 

Nhằm đáp ứng nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực phục vụ cho sự nghiệp CNH-HĐH, năm học này là năm học thứ 3 trường trung cấp Việt Úc phối hợp với ĐH Sài Gòn tuyển sinh đào tạo liên thông. Vượt qua hàng nghìn thí sinh, 242 thí sinh đã trúng tuyển lớp ĐH liên thông chính quy chuyên ngành Kế toán của trường ĐH Sài Gòn.

 

Lễ khai giảng khóa 3 hệ đại học liên thông chính quy cũng là dịp để nhà trường tổng kết năm học 2009-2010, đánh giá những thành tích đã đạt được và phân tích những mặt hạn chế cần khắc phục, trên cơ sở đó xây dựng phương hướng, nhiệm vụ năm học mới. Đó là đổi mới phương thức giảng dạy để nâng cao chất lượng đào tạo; mở rộng các hình thức liên kết đào tạo với các trường ĐH, công ty, xí nghiệp để tạo việc làm cho học sinh, sinh viên sau khi ra trường; đồng thời tạo lên niềm tin tưởng, phấn khởi cho cán bộ, công nhân viên, giáo viên và học sinh toàn trường trong việc thực hiện các phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2010-2011.

 

(Thu Hiền)