Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Ngày hội hướng nghiệp, tuyển sinh ở Diễn Châu

10:02, 28/03/2011
Nằm trong chuỗi các hoạt động cao điểm của Tháng thanh niên, chiều qua (27/3), Trung tâm hỗ trợ phát triển thanh niên thuộc Tỉnh Đoàn Nghệ An vừa phối hợp với huyện đoàn Diễn Châu và 6 trường Đại học, Cao đẳng trong tỉnh tổ chức ngày Hội tư vấn, hướng nghiệp, tuyển sinh năm 2010 tại Diễn Châu.

 

Diễn Châu có 10 trường THPT với gần 5.000 học sinh lớp 12 dự thi vào các trường Đại học, Cao đẳng... Đây là năm đầu tiên học sinh lớp 12 THPT ở Diễn Châu được tư vấn, cung cấp những thông tin bổ ích nhằm giúp các em tìm hiểu, tự đánh giá khả năng của bản thân; tìm hiểu thế giới nghề nghiệp; định hướng về nhu cầu việc làm của xã hội trong những năm tiếp theo... Ngoài ra, các em còn tham gia trắc nghiệm để xác định trí chất và được giao lưu, trao đổi với các chuyên gia tư vấn của 6 trường Đại học cao đẳng.

 

Trong  ngày hội tư vấn, các trường Đại học, Cao đẳng tham gia tư vấn  đã tặng 10 suất quà cho 10 học sinh vượt khó học giỏi ở Diễn Châu. Đây là huyện thứ 4 và cũng là huyện cuối cùng được hỗ trợ tư vấn trước mùa tuyển sinh năm 2011.

 

(Ngọc Sơn)