Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Trung tâm GDTX Nghệ An đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

10:20, 10/03/2011
Sáng nay (10/3), Trung tâm giáo dục thường xuyên Nghệ An tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì. Đại diện một số ban ngành cấp tỉnh và đông đảo cựu học sinh, viên viên của trung tâm đã về dự.

 

Được thành lập ngày 16/12/1995 trên cơ sở sáp nhập Trung tâm đào tạo đại học tại chức tỉnh và trường cán bộ quản lý giáo dục Nghệ An, 15 năm qua, Trung tâm giáo dục thường xuyên Nghệ An đã khẳng định được vị trí trong công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công chức trong thời kỳ đổi mới. Với đội ngũ 100% cán bộ, giáo viên đều đạt chuẩn và trên chuẩn, trong đó có 1 tiến sỹ, 1 nhà giáo ưu tú,  những năm qua, trung tâm  đã liên kết với 26 trường đại học, cao đẳng và trung học chuyên nghiệp tổ chức đào tạo tại chức trình độ đại học, cao đẳng và trung học chuyên nghiệp cho trên 30.000 cán bộ, công chức. Với việc đa dạng hoá các loại hình, các chuyên ngành đào tạo đã thu hút và tạo ra nhiều cơ hội cho mọi người ở mọi lứa tuổi được học tập thường xuyên.

 

Với những thành tích đã đạt được, Trung tâm đã vinh dự được đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ, Bộ GD-ĐT, Tổng liên đoàn LĐVN và của UBND tỉnh Nghệ An. Đặc biệt, năm 2010, đơn vị được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì. Đây là niềm động viên khích lệ lớn để đơn vị tiếp tục phấn đấu để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

 

(Thu Vinh)