Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đô Lương: Tuyên dương 127 học sinh giỏi và 118 giáo viên có thành tích xuất sắc trong năm học 2017-2018

15:43, 18/05/2018

Nhân kỷ niệm 128 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, sáng 18/5, huyện Đô Lương đã tổ chức lễ tuyên dương khen thưởng học sinh và giáo viên có thành tích bồi dưỡng học sinh giỏi năm học 2017 – 2018.

Trong năm học 2017 – 2018, Đô Lương có 127 em học sinh xuất sắc đạt danh hiệu học sinh giỏi quốc gia, học sinh giỏi tỉnh; 92 em đạt thành tích cao trong hội thi hát dân ca và hội khỏe phù đổng cấp tỉnh; 118 giáo viên có thành tích bồi dưỡng học sinh giỏi.

Trong đó nổi bật, tại kỳ thi Quốc gia Giải toán bằng tiếng anh Hà Nội mở rộng, đoàn Đô Lương giành được 1 HCV, 1 HCB, 2 HCĐ. Tại kỳ thi học sinh giỏi tỉnh khối 9 và khối 11, Trường THPT Đô Lương 1 đứng thứ nhất toàn tỉnh với 27 em đạt giải.

Trao thưởng cho học sinh
Trao thưởng cho học sinh đạt thành tích cao tại các kỳ thi Học sinh giỏi cấp tỉnh và cấp Quốc gia.

Tại buổi lễ tuyên dương, lãnh đạo huyện Đô Lương đã trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các em học sinh và giáo viên đạt giải nhất cấp tỉnh trở lên; Trao giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho các em đạt giải cao tại các cuộc thi cấp Quốc gia, cấp tỉnh; các em đạt giải cao tại hội khỏe phù Đổng và hội thi “Hát dân ca trong trường học” cấp tỉnh; Trao giấy khen cho 9 học sinh nghèo, con thương binh học giỏi; Trao giấy khen cho các giáo viên có thành tích trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi.

Trao thưởng cho các giáo viên
Trao thưởng cho các giáo viên có thành tích trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi.

Dịp này, Công ty Thúy Danh cũng đã trao phần thưởng cho các em đạt giải cao tại kỳ thi cấp Quốc gia và cấp tỉnh. Tổng số tiền được trao đợt này là gần 100 triệu đồng

Thúy Hằng – Đài TTTH Đô Lương