Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Trường TH Nghĩa Thọ, Nghĩa Đàn đón danh hiệu chuẩn Quốc gia mức độ 2

16:43, 03/09/2018

Sáng 3/9, Trường Tiểu học Nghĩa Thọ,  Nghĩa Đàn tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2018 – 2019, đón nhận bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia giai đoạn 2 và kỷ niệm 60 năm thành lập trường. Đây là trường học thứ 2 trên địa bàn huyện Nghĩa Đàn được công nhận danh hiệu này.

 

Trường Tiểu học Nghĩa Thọ được thành lập từ năm 1958, với tên trường cấp 1,2 Nghĩa Thọ gồm 11  học sinh, năm 1998 trường được tách và mang tên như ngày nay. Vượt qua những khó khăn, giáo viên và học sinh nhà trường đã cùng nhau nỗ lực, phấn đấu để được công nhận chuẩn Quốc gia cấp độ 1 vào năm học 2014 - 2015.

Tiết mục văn nghệ trong chương trình.
Tiết mục văn nghệ trong chương trình.

Phát huy kết quả đã đạt được, trường tiếp tục nỗ lực để xây dựng danh hiệu trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2. Chi bộ nhà trường nhiều năm liền được công nhận trong sạch vững mạnh, Công đoàn đạt vững mạnh xuất sắc, 100% giáo viên có trình độ trên chuẩn và đạt giáo viên dạy giỏi cấp trường, 57% đạt GVG cấp huyện. Trường hiện có đầy đủ các phòng học và phòng chức năng theo qui định. Học sinh hoàn thiện kiến thức - kỹ năng đạt trên 98%...

Trao bằng đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2 và tiền thưởng cho trường Tiểu học Nghĩa Thọ.
Trao bằng đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2 và tiền thưởng cho trường Tiểu học Nghĩa Thọ.

Ghi nhận những thành quả đó, ngày 2/7/2018, UBND tỉnh Nghệ An đã công nhận Trường Tiểu học Nghĩa Thọ đạt chuẩn quốc gia mức độ 2. Đây là thành tích đáng tự hào để cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường tiếp tục phấn đấu đạt được kết quả cao hơn nữa trong những năm học tiếp theo.

Tặng quà tiếp sức đến trường
Tặng quà tiếp sức đến trường cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Dịp này, huyện Nghĩa Đàn cũng trao thưởng cho nhà trường số tiền 30 triệu đồng. Quĩ bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi huyện Nghĩa Đàn tặng 5 xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường Tiểu học Nghĩa Thọ./.

Đức Anh