Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

92 học viên Nghệ An tốt nghiệp lớp Cao cấp lý luận chính trị

17:55, 12/10/2018

Chiều nay (12/10), tại Trường Chính trị tỉnh, Học viện Chính trị khu vực I phối hợp với Tỉnh uỷ Nghệ An tổ chức lễ tốt nghiệp lớp Cao cấp lý luận chính trị Nghệ An 2 hệ không tập trung, khóa học 2016 - 2018.

 

Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Xuân Sơn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh.

Toàn cảnh lễ tốt nghiệp.
Toàn cảnh lễ tốt nghiệp.

Phát biểu tại lễ tốt nghiệp, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Xuân Sơn, biểu dương, chúc mừng và đánh giá cao thành tích học tập, rèn luyện của các học viên lớp Cao cấp lý luận chính trị Nghệ An 2 hệ không tập trung trong thời gian qua.Nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp của tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ cũng đề nghị sau khóa học này, các học viên cần chủ động nghiên cứu, vận dụng những kiến thức đã được học áp dụng vào quá trình công tác thực tiễn, cùng quyết tâm góp phần thực hiện thắng lợi các nghị quyết Đại hội đảng nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Xuân Sơn, biểu dương, chúc mừng và đánh giá cao thành tích học tập, rèn luyện của các học viên lớp Cao cấp lý luận chính trị Nghệ An
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Xuân Sơn biểu dương, chúc mừng và đánh giá cao thành tích học tập, rèn luyện của các học viên lớp Cao cấp lý luận chính trị Nghệ An 2 hệ không tập trung.

Bên cạnh đó  tiếp tục rèn luyện, tham mưu, đề xuất với cấp ủy, chính quyền, lãnh đạo cơ quan, đơn vị các nhiệm vụ, giải pháp khả thi để lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện nhiệm vụ chính trị của tỉnh nói chung và của địa phương, cơ quan, đơn vị nói riêng.

Trao Bằng tốt nghiệp
Trao Bằng tốt nghiệp cho các học viên.
tr
 5 học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện được Học viện Chính trị khu vực I tặng giấy khen.

Lớp cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung Nghệ An 2, khoá học 2016-2018 có 92 học viên là các cán bộ trong diện quy hoạch của các sở, ban, ngành, đoàn thể và các huyện, thị xã, thành phố của tỉnh. Kết thúc khóa học, 100% học viên đủ điều kiện cấp bằng tốt nghiệp, trong đó có 24 học viên đạt loại giỏi, 63 học viên đạt loại khá.Tại lễ tốt nghiệp 5 học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện được Học viện Chính trị khu vực I tặng giấy khen.

Thanh Hà - Hữu Dũng