Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Trường PTDTBT THCS Nậm Cắn đạt chuẩn Quốc gia

15:21, 18/10/2018

Ngày 18/10, Trường PTDTBT THCS Nậm Cắn – huyện Kỳ Sơn tổ chức lễ đón nhận danh hiệu trường đạt chuẩn Quốc gia.

 

Trường PTDTBT THCS Nậm Cắn được thành lập năm 2009 trên cơ sở được tách ra từ trường PTCS Nậm Cắn 1. Là xã vùng cao biên giới có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn thiếu thốn về cơ sở vật chất.

Toàn cảnh buổi lễ đón nhận đạt chuẩn quốc gia của Trường PTDTBT THCS Nậm Cắn
Toàn cảnh buổi lễ đón nhận đạt chuẩn quốc gia của Trường PTDTBT THCS Nậm Cắn.

Với sự cố gắng của các thầy cô giáo và sự quan tâm chỉ đạo sát của UBND huyện, Phòng GD và ĐT, các cấp ủy chính quyền địa phương, sau sau 9 năm xây dựng và phát triển nhà trường đã xây dựng được 12 phòng học kiên cố, với đầy đủ các phòng chức năng, các công trình phụ trợ khác. Đã tạo điều kiện thuận lợi cho các em học sinh  có không gian học tập, vui chơi rộng rãi, thoải mái để phát triển tốt trong học tập.

Đ/C Vi Thị Quyên – Phó Chủ tịch UBND huyện Kỳ Sơn trao bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia cho Trường PTDTBT THCS Nậm Cắn
Đ/C Vi Thị Quyên – Phó Chủ tịch UBND huyện Kỳ Sơn trao bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia cho Trường PTDTBT THCS Nậm Cắn.

100% đội ngũ giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn, có 26/26 giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi cấp trường và 10 giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi cấp huyện. Trường đã tổ chức tốt các hoạt động ngoài giờ lên lớp; huy động tối đa học sinh trong độ tuổi đến trường, tỷ lệ học sinh lưu ban trong những năm qua dưới 5% và bỏ học dưới 1%.

 Với kết quả đó, Trường  PTDTBT THCS Nậm Cắn được công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia.

Duy Khánh