Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Quỳ Châu: Hội thi kể chuyện tấm tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

09:44, 18/05/2019
 Tối 17/5, Huyện Quỳ Châu tổ chức Hội thi Kể chuyện về tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2019.
Các tiết mục văn nghệ chào mừng

 Tham dự Hội thi năm nay có 26 thí sinh đến từ 25 trường học trên địa bàn huyện Quỳ Châu. Các thí sinh dự thi 3 phần gồm: Tự giới thiệu; Kể chuyện về tấm gương đạo đức, phong cách của Bác; Trả lời câu hỏi tìm hiểu về thân thế, cuộc đời, sự nghiệp, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Các đại biểu tham dự.
Các đại biểu tham dự.

Tại hội thi, mỗi thí sinh có một cách diễn đạt, trình bày khác nhau và chuẩn bị đạo cụ công phu, tất cả đều thể hiện sự thấm nhuần sâu sắc tư tưởng và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Các tiết mục dự thi của các thí sinh.

Trong đó phần thi kể chuyện với những câu chuyện cảm động, ngợi ca nghị lực, ý chí, tinh thần yêu nước nồng nàn, lòng nhân ái, vị tha, nhân hậu, nếp sống giản dị của Bác đã được các thí sinh kể lại trong sự xúc động, truyền cảm kết hợp với hình ảnh minh họa là các phần kịch, ca kịch sinh động,ấn tượng như: Người về thăm quê; Bác Hồ với các cháu thiếu nhi ở trại Kim Đồng; Tình yêu của Bác dành cho khúc hát dân ca; Bác Hồ đến thăm người nghèo.

Ban tổ chức, Ban giám khảo trao 2 giải nhất cho2 thí sinh xuất sắc nhất tại hội thi.
Ban tổ chức trao 5 giải nhì, 6 giải ba, 13 giải khuyến khích cho các thí sinh tham dự.
Trao giấy khen cho các đơn vị trường.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 2 giải nhất cho thí sinh  Lô Vân Kiều -  Trường Tiểu học Châu Hạnh 2 và em Trần Thị Thanh Trúc – Trường PTDTBT THCS Bính Thuận. Đồng thời, Ban tổ chức cũng đã trao 5 giải nhì, 6 giải ba và 13 giải khuyến khích cho các thí sinh tham dự hội thi./.
Hà Thảo