Giáo dục

Trường Tiểu học Thị trấn Tân Kỳ khai mạc tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời 

15:04, 05/10/2020
Sáng 5/10, trường tiểu học thị trấn Tân Kỳ khai mạc tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2020 với chủ đề "Chuyển đổi số, thúc đẩy học tập suốt đời”. 
Toàn cảnh buổi lễ.

Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời tại trường Tiểu học Thị trấn diễn ra với nhiều nội dung phong phú thiết thực như: Giới thiệu sách bằng hình thức sân khấu hóa; Hướng dẫn cách đọc sách online; Học sinh kể chuyện bằng hoạt cảnh; Phát động kế hoạch tuần lễ “Hưởng ứng học tập suốt đời”, trong đó kêu gọi cán bộ giáo viên và toàn thể học sinh trong trường quyên góp ủng hộ sách.

25 lớp học ủng hộ sách cho thư viện nhà trường.

Dịp này, Ban giám hiệu nhà trường đã trao thưởng cho 10 em học sinh có bài viết cảm nhận hay trong tháng 9/2020. Hội khuyến học huyện Tân Kỳ cũng đã trao quà cho nhà trường để bổ sung thêm sách cho các em đọc. 

Ban Giám hiệu trao thưởng cho 10 em có bài cảm nhận hay trong tháng 9.

Việc phát động tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời nhằm nâng cao hơn nữa nhận thức của cán bộ giáo viên, học sinh và phụ huynh về tầm quan trọng của việc đọc sách đối với việc nâng cao kiến thức, kỹ năng, phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách con người; hình thành thói quen đọc sách thường xuyên của mỗi người và xây dựng văn hóa đọc trong cộng đồng. Tại lễ phát động, nhà trường đã nhận được sự ủng hộ của các lớp học với tổng 1.774 quyển sách, truyện các loại.

Cẩm Tú - Bông Mai

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện