Giáo dục

Cửa Lò: Tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về phòng chống pháo nổ cho học sinh

10:51, 11/01/2021
Sáng 11/1, Trường THPT Cửa Lò 2 phối hợp với Phòng PV05- Công an tỉnh Nghệ An và Công an thị xã Cửa Lò tổ chức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về phòng chống các hành vi vi phạm về pháo. 
Quang cảnh buổi tuyên truyền.
Quang cảnh buổi tuyên truyền.

760 học sinh trường THPT Cửa Lò 2 đã được đại diện Phòng PV05 - Công an tỉnh Nghệ An và Công an thị xã Cửa Lò quán triệt, phổ biến Nghị định 137 của Chính phủ về quản lý và sử dụng pháo; Kế hoạch 1716 của UBND thị xã Cửa Lò về tuyên truyền phòng chống các hành vi vi phạm về pháo nổ trước, trong và sau dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.

Phổ biến các quy định pháp luật về phòng chống hành vi vi phạm về pháo nổ.

Buổi tuyên truyền có ý nghĩa quan trọng nhằm phổ biến rộng rãi đến cán bộ, giáo viên, học sinh những kiến thức cơ bản về sản xuất, buôn bán và sử dụng pháo nổ cũng như tác hại của việc nổ pháo và các tệ nạn xã hội trong cộng đồng. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật về phòng chống pháo nổ của cán bộ, giáo viên và học sinh... hướng tới một xã hội trật tự, kỷ cương, an toàn và văn minh.

Ký cam kết thực hiện tốt các quy định về phòng chống các hành vi vi phạm về pháo trước, trong và sau Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021.

Cũng trong khuôn khổ buổi tuyên truyền, cán bộ giáo viên và học sinh trường THPT Cửa Lò 2 đã ký cam kết thực hiện tốt các quy định về phòng chống các hành vi vi phạm về pháo trước, trong và sau Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021./.

Đàm Hiền

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện