Giáo dục

Giảng viên trường Cao đẳng nghề số 4 - Bộ Quốc phòng vinh dự đón nhận danh hiệu Nhà giáo ưu tú

17:51, 25/06/2021
Sáng 25/6, tại trường Cao đẳng nghề số 4 - Bộ Quốc phòng, Thừa ủy quyền của Bộ Quốc phòng, Bộ tư lệnh Quân khu 4, Đảng ủy nhà trường tổ chức Lễ công bố Quyết định tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú cho Trung tá Nguyễn Bá Thành - Giám đốc phân hiệu đào tạo Thanh Hóa.

Đây là nhà giáo thứ ba của trường Cao đẳng nghề số 4 – Bộ Quốc phòng được trao tặng danh hiệu này.

Trước đó, theo Quyết định của Chủ tịch nước, Trung tá Nguyễn Bá Thành là 1 trong 10 nhà giáo Quân đội được Chủ tịch nước quyết định tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú.  

Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Trong quá trình công tác, Trung tá Nguyễn Bá Thành luôn đi đầu trong đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới giờ dạy đạt chất lượng cao, bồi dưỡng nhiều học sinh giỏi các cấp. Ngoài ra, Trung tá Nguyễn Bá Thành cũng đã có 14 sáng kiến kinh nghiệm cấp Quốc gia, cấp Bộ, cấp tỉnh và cấp cơ sở. Trong đó, có những sáng kiến, đề tài nghiên cứu khoa học được ứng dụng và đạt hiệu quả cao. 

Với những thành tích xuất sắc, Trung tá Nguyễn Bá Thành cũng đã nhiều lần được tặng Bằng khen của Bộ Quốc phòng, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, Quân khu 4, UBND tỉnh Nghệ An, Thanh Hóa; Nhiều lần được tặng danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở”; danh hiệu giáo viên, giảng viên dạy giỏi các cấp...

Trung tá Nguyễn Bá Thành - Giám đốc phân hiệu đào tạo Thanh Hóa đón nhận danh hiệu Nhà giáo Ưu tú.

Phát biểu tại lễ trao tặng, Đại tá Nguyễn Trường Sơn - Hiệu trưởng trường Cao đẳng nghề số 4 – Bộ Quốc phòng mong muốn với những thành tích đã đạt được, Trung tá - NGƯT Nguyễn Bá Thành sẽ tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được và có nhiều đổi mới, sáng tạo trong lãnh đạo, chỉ đạo, giảng dạy và cùng với tập thể nhà trường xây dựng trường Cao đẳng nghề số 4 – Bộ Quốc phòng ngày càng chính quy, hiện đại, hoàn thành các tiêu chí của trường trọng điểm dạy nghề chất lượng cao.

Tặng hoa chúc mừng NGƯT
Tặng hoa chúc mừng Trung tá - NGƯT Nguyễn Bá Thành.

 

Thanh Tĩnh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện