Giáo dục

Diễn Châu trao tặng thiết bị học tập trực tuyến cho học sinh khó khăn

19:15, 10/09/2021
Chiều 10/9, Huyện ủy Diễn Châu tổ chức trao tặng thiết bị học trực tuyến cho một số học sinh tại xã Diễn Yên.

Đoàn đã đến tặng thiết bị học trực tuyến, gồm: điện thoại di động và sim 4G, trị giá mỗi máy 2,4 triệu đồng cho 4 học sinh Tiểu học, THCS, THPT tại Diễn Yên. Các em đều trong diện hộ nghèo, cận nghèo và có hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện mua sắm thiết bị phục vụ học trực tuyến.

 
Đồng chí Đặng Quang Hồng, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Thủ trưởng cơ quan Huyện ủy đã tặng thiết bị học tập cho các em học sinh tại Diễn Yên.
Đồng chí Đặng Quang Hồng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, trao tặng thiết bị học tập cho học sinh tại xã Diễn Yên.

Cùng với tặng quà, lãnh đạo Huyện ủy đã chia sẻ, động viên gia đình cũng như các em nỗ lực khắc phục khó khăn để học tập tốt.

Ngay sau khi UBMTTQ huyện Diễn Châu kêu gọi ủng hộ, hỗ trợ thiết bị học trực tuyến cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, Cơ quan Huyện ủy Diễn Châu đã phát động toàn bộ cán bộ, công chức cơ quan ủng hộ được hơn 30 triệu đồng và tiến hành mua 14 máy điện thoại di động và sim 4G, kịp thời tặng học sinh các địa phương, đảm bảo các em được học tập đầy đủ.

Năm học mới 2021-2022 diễn ra trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Toàn huyện Diễn Châu vẫn còn 1.155 học sinh chưa có thiết bị tham gia học trực tuyến, trong đó có 122 em học sinh thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo.

Mai Giang

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện