Giáo dục

Nhiều phần quà ý nghĩa tặng các học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp đầu năm học mới

14:49, 22/09/2021
Nhiều cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp đã trao tặng học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh các món quà ý nghĩa nhân dịp đầu năm học mới.

Thực hiện Chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ phát động, nhằm hỗ trợ các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn học tập trực tuyến hiệu quả, Trường chính trị tỉnh Nghệ An đã trao 5 chiếc điện thoại và 5 thẻ sim mạng miễn phí 1 năm và 12 suất quà cho các em nhận nuôi đỡ đầu; học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Nghĩa Mai huyện Nghĩa Đàn. Tổng trị giá các suất quà được trao đợt này hơn 20 triệu đồng. 

Trao thiết bị điện thoại thông minh và sim hỗ trợ học trực tuyến cho
Trao thiết bị điện thoại thông minh và sim hỗ trợ học trực tuyến cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xã Nghĩa Mai, huyện Nghĩa Đàn.

Minh Thái

* Ngày 22/9, đoàn công tác Ban Nội chính Tỉnh uỷ cùng Tỉnh đoàn Nghệ An, Công ty Cổ phần Sách và Thiết bị trường học tỉnh, các nhà doanh nghiệp hảo tâm thành phố Vinh đã đến tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường THCS Hoãn Lãm, Trường Tiểu học và Trường Mầm non . 

Trao tặng sách vở và đồ dùng học tập cho học sinh
Trao tặng sách vở và đồ dùng học tập cho học sinh.
Niềm vui của học sinh khi đón nhận những món quà ý nghĩa, thiết thực đầu năm học mới.
Niềm vui của học sinh khi đón nhận những món quà ý nghĩa, thiết thực đầu năm học mới.

Các phần quà gồm: Sách vở, trang thiết bị và dụng cụ học tập, trị giá trên 49 triệu đồng; 14 xe đạp trị giá 22,4 triệu đồng; 40 lít nước rửa tay sát khuẩn trị giá 2 triệu đồng.

Kế Kiên

* Công ty TNHH VSIP Nghệ An phối hợp Phòng Giáo dục và Đào tạo Hưng Nguyên trao thiết bị đồ dùng cho trường Mầm non xã Hưng Yên Bắc, gồm: 3 tủ đựng hồ sơ cho giáo viên, 2 bộ máy tính và 2 ti vi phục vụ công tác dạy học, nồi nấu cháo cho trẻ, trang phục âm nhạc, giá để đồ dùng cho các cháu và các bộ đồ chơi, thiết bị... Tổng trị giá các phần quà 143 triệu đồng.

 
Công ty TNHH VSIP Nghệ An trao tặng các thiết bị dạy và học cho nhà trường.

Kiều Hoa

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện