Giáo dục

Bé gái 2 tuổi bị bạn đánh trong lớp học

16:08, 24/10/2021
Bé gái 2 tuổi bị các bạn học đánh, đập đầu xuống nền nhà ở một nhóm trẻ tư thục (xã Tăng Tiến, Việt Yên, Bắc Giang) trong lúc không có giáo viên.

Tối 23/10, mạng xã hội xuất hiện video bé gái bị bạn đánh, do phụ huynh chia sẻ.

Trong video dài gần 5 phút, bé gái bị một bạn ép sát đến tường, đánh vào mặt, giẫm lên người. Sau đó, bạn nam này cùng 3 bạn khác đến đánh liên tục vào người bé gái.

Thậm chí, có em còn ngồi lên người, đập đầu bé gái xuống nền. Lúc này, giáo viên không có trong lớp. Sau đó, cô giáo mở cửa lớp, cháu bé chạy ra chỗ cô.

Các bạn học đánh bé gái khi không có giáo viên trong lớp.
Các bạn học đánh bé gái khi không có giáo viên trong lớp.

Trao đổi với Zing, ông Nguyễn Văn Phương, Chủ tịch UBND huyện Việt Yên, xác nhận vụ việc cháu bé bị bạn học đánh ở nhóm trẻ tư thục Vân Vũ (xã Tăng Tiến). UBND huyện đã chỉ đạo Phòng GD&ĐT huyện Việt Yên và UBND xã Tăng Tiến làm việc với chủ nhóm trẻ, giáo viên của lớp và gia đình các bên.

"Đây là trẻ con trong lớp đánh nhau, không có bất kỳ sự tác động hay hành vi nào của giáo viên, người lớn. Sự việc diễn ra ở nhóm trẻ tư thục. Chúng tôi sẽ làm rõ trách nhiệm của ai và sẽ xử lý nghiêm", ông Nguyễn Văn Phương nói.

Đến trưa 24/10, trên trang cá nhân, phụ huynh cháu bé cho biết Phòng GD&ĐT huyện Việt Yên và chính quyền địa phương đã đến gia đình thăm hỏi. Cô giáo và phụ huynh bạn học nam cũng tới nhà hỏi thăm và xin lỗi gia đình.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện