Giáo dục

Sở Giáo dục - Đào tạo Nghệ An trao tặng điện thoại thông minh cho học sinh Quỳnh Lưu

18:01, 01/10/2021
Sáng 1/10, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Công đoàn ngành và Mobifone Nghệ An đến trao quà và điện thoại cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt tại huyện Quỳnh Lưu. 

Đây là hoạt động ý nghĩa nhân dịp đầu năm học mới 2021 - 2022 và hưởng ứng Chương trình “Sóng và máy tính cho em”  do Thủ tướng Chính phủ phát động.

 
Ngành Giáo dục và nhà tài trợ trao quà và thiết bị thông minh phục vụ học trực tuyến cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Quỳnh Lưu.

Dịp này, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với công đoàn ngành và  Mobifone Nghệ An đã trao tặng 20 triệu đồng cho 20 học sinh có hoàn cảnh khó khăn; Đồng thời, trao tặng 10 chiếc điện thoại thông minh cho 10 học sinh khó khăn ở huyện Quỳnh Lưu có phương tiện để học trực tuyến.

Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo Thái Văn Thành trao điện thoại thông minh cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn để học trực tuyến.
Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo Thái Văn Thành trao điện thoại thông minh cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn để học trực tuyến.

Trước đó, Ban vận động ngành Giáo dục và Đào tạo Nghệ An cũng đã trao tặng 139 chiếc điện thoại cho các em học sinh trên địa bàn huyện Quỳnh Lưu với tổng trị giá trên 318 triệu đồng.

Thanh Toàn

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện