Giáo dục

Anh Sơn tổ chức Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ nhất năm 2022

15:50, 13/04/2022
Sáng 13/4, tại trường Tiểu học Phúc Sơn, UBND huyện Anh Sơn phối hợp với Thư viện tỉnh tổ chức ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ nhất năm 2022. 
 

Tại Ngày hội, giáo viên và học sinh trường Tiểu học Phúc Sơn đã tham gia với nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa như: trưng bày sách, đọc sách do thư viện tỉnh cung cấp, thi tuyên truyền, giới thiệu sách bằng hình thức sân khấu hóa; thi xếp sách nghệ thuật giữa các khối lớp…

Các đội thi tham gia phần thi Xếp sách nghệ thuật.

Thông qua Ngày hội đọc sách được tổ chức trong trường học nhằm góp phần đưa “văn hóa đọc” trở thành thói quen cho các em học sinh,  rèn cho các em biết chọn những loại sách báo có nội dung tốt, tính giáo dục cao phù hợp với tâm sinh lý của từng em.

 
Các em học sinh tham gia đọc sách tại ngày hội.

Đồng thời, giúp các em học tập những gương tốt việc tốt, các nhân vật sự kiện lịch sử, thế giới tự nhiên khoa học để phục vụ trong việc học tập nâng cao kiến thức hình thành nhân cách của các em, cũng như trân trọng giữ gìn và bảo vệ sách.

 
Trao thưởng cho các đội thi đạt giải.

Nhân dịp này, lãnh đạo thư viện tỉnh đã trao tặng các đầu sách cho thư viện trường Tiểu học Phúc Sơn; Ban tổ chức tiến hành trao giải cho các đội đạt kết quả cao trong 2 phần thi Giới thiệu sách và xếp sách nghệ thuật. 

Hoài Chung

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện