Giáo dục

Trường PTDTBT THCS Hữu Kiệm (Kỳ Sơn) đón Bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1

15:33, 19/05/2022
Sáng 19/5, Trường PTDTBT THCS Hữu Kiệm (Kỳ Sơn) tổ chức Lễ đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1. Đây cũng là hoạt động ý nghĩa chào mừng Kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.
 Màn đồng diễn của học sinh Trường PTDTBT THCS Hữu Kiệm tại lễ đón nhận danh hiệu trường chuẩn Quốc gia. 

Trong những năm qua, tập thể thầy, cô giáo và các thệ hệ học sinh Trường PTDTBT THCS Hữu Kiệm nỗ lực, vươn lên dạy tốt, học tốt. Năm học 2021 - 2022, trường được Sở Giáo dục và Đào tạo công nhận đạt kiểm định chất lượng giáo dục 5 năm.

Tiết mục văn nghệ chào mừng buổi lễ.

Đến nay, khuôn viên trường được xây dựng khang trang, với hệ thống 13 phòng học trên tổng số 13 lớp được xây dựng kiên cố theo tiêu chuẩn quy định. Khu vực Bán trú HS có 01 nhà ăn của HS với diện tích 180 m2, được trang bị hệ thống điện thắp sáng, quạt điện đầy đủ, 02 dãy nhà với 16 phòng ở cho HSBT được lắp đặt hệ thống điện sáng và quạt điện đáp ứng đảm bảo nhu cầu phục vụ cho HS. Khu nội trú GV có 01 nhà ăn GV, 03 phòng ở cho GVNT, 01 phòng quản lý HSBT.

Toàn cảnh buổi lễ.

Đội ngũ cán bộ, giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn, tận tụy, yêu nghề, trách nhiệm cao với học sinh, tích cực hoạt động chuyên môn và tự bồi dưỡng nâng cao trình độ. Trường luôn là đơn vị dẫn đầu về chất lượng đại trà và có nhiều thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi huyện và tỉnh. Tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THCS hàng năm đạt 98% trở lên, Tỉ lệ học sinh tốt nghiệp THCS thi vào THPT đều đạt 90%.

Lãnh đạo huyện Kỳ Sơn trao Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia cho Trường PTDTBT THCS Hữu Kiệm.

Việc trường PTDTBT THCS Hữu Kiệm (Kỳ Sơn) vinh dự đón nhận Bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 đã khẳng định chất lượng, thương hiệu của nhà trường, đồng thời góp phần đưa xã Nông thôn mới Hữu Kiệm hoàn thành tiêu chí về giáo dục.

 Tình Dương

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện