Giáo dục

Thầy giáo ở Nghệ An đánh bầm tay nữ sinh

10:31, 25/09/2022
Thầy giáo ở Trường THCS thị trấn Quán Hành (huyện Nghi Lộc, Nghệ An) đã đánh vào tay một nữ sinh lớp 7.

Ngày 24/9, trên mạng xã hội xôn xao câu chuyện người thân của một học sinh đăng hình ảnh cánh tay với vết bầm tím cùng nội dung: “Dù là học sinh đi học có vi phạm hay như thế nào đi nữa thì thầy cũng không được phép đánh học sinh như thế này... Quá đau xót, vì nuôi con mà đi làm ăn xa, không ngờ ở nhà con đi học lại bị thầy đánh đến mức này”.

Sáng nay (25/9), đại diện lãnh đạo Phòng GD-ĐT huyện Nghi Lộc xác nhận sự việc xảy ra tại Trường THCS thị trấn Quán Hành nằm trên địa bàn. Em học sinh bị đánh là nữ sinh lớp 7.

Vết bầm tím trên tay nữ sinh
Vết bầm tím trên tay nữ sinh

Theo đó, ngày 23/9, nữ sinh lớp 7 này có xảy ra mẫu thuẫn với bạn học cùng lớp. Thầy giáo kiêm tổng phụ trách đội của Trường THCS thị trấn Quán Hành đã mời nữ sinh tới phòng làm việc để nói chuyện.

Lúc đang nói chuyện với nữ sinh này, thầy giáo đã không kiềm chế được cảm xúc đánh vào tay của nữ sinh.

“Em nữ sinh lớp 7 là học sinh thường xuyên quậy phá. Thế nhưng việc thầy giáo đánh học sinh như vậy là sai”, lãnh đạo phòng GĐ-ĐT huyện Nghi Lộc khẳng định.

Được biết sau khi sự việc xảy ra, Phòng GĐ-ĐT huyện và nhà trường đã yêu cầu thầy giáo làm bản tường trình, đồng thời xin lỗi gia đình em học sinh.

Hiện sức khỏe của nữ sinh bình thường.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện