Giáo dục

Đại học Vinh Khai giảng khóa đào tạo thứ 63

12:29, 20/10/2022
Tối 20/10, trường Đại học Vinh khai giảng khóa đào tạo thứ 63; Công bố Sứ mạng, tầm nhìn của nhà trường; Trao Quyết định công nhận đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục các chương trình đào tạo trình độ đại học và kết quả xếp hạng theo Bảng xếp hạng đại học của Việt Nam – UPM. 
Toàn cảnh buổi lễ.
Toàn cảnh buổi lễ.

Trong thời gian qua, trường Đại học Vinh đã thúc đẩy mạnh mẽ nhiều hoạt động với mục tiêu phát triển, đổi mới toàn diện các hoạt động hướng tới mô hình đại học hiện đại, theo các chuẩn mực quốc tế. Một trong những nội dung quan trọng là nhà trường tiến hành điều chỉnh Sứ mạng và Tầm nhìn.

Bước vào năm học 2022 - 2023, trường Đại học Vinh đón hơn 4.000 sinh viên của khóa đào tạo thứ 63 và được đánh giá cao về chất lượng đầu vào với nhiều thí sinh đạt điểm cao và học sinh đạt học sinh giỏi quốc gia.

a
Trao Chứng nhận đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục các chương trình đào tạo trình độ Đại học.

Dịp này, trường Đại học Vinh cũng đã tổ chức trao Chứng nhận đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục các chương trình đào tạo trình độ Đại học: Sư phạm Ngữ Văn, Sư phạm Địa lý, Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa, Công nghệ thực phẩm.

Bùi Thọ - Hữu Dũng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện